Tin mới

Nghịch tử dùng điếu đánh mẹ ruột tử vong gây phẫn nộ

Thứ tư, 24/08/2016, 20:48 (GMT+7)

Khuya ngày 23/8, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Khánh đã dùng ống điếu đánh liên tiếp vào đầu mẹ ruột cùng người vợ đang mang bầu. Hậu quả làm bà lão 60 tuổi tử vong.

Khuya ngày 23/8, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Khánh đã dùng ống điếu đánh liên tiếp vào đầu mẹ ruột cùng người vợ đang mang bầu. Hậu quả làm bà lão 60 tuổi tử vong.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng. Ảnh: ANTĐ

Báo Nghệ An, Tiền phong, ANTĐ dẫn lời ông Nguyễn Phương Anh, Trưởng Công an xã Nghĩa Khánh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ sáng 23/8, người dân nơi đây đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe tiếng ồn ào, cãi vã tại nhà bà Lô Thị Lợi (60 tuổi, xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn), mâu thuẫn xuất phát giữa bà và con trai ruột là Đặng Công Khánh (31 tuổi). Sau đó, Khánh dùng ống điếu bọc nhôm ở 2 đầu đánh liên tiếp vào đầu bà Lợi khiến bà ngất xỉu bên vũng máu.

Khi chị Lê Thị Hạnh (32 tuổi) - vợ Khánh đang mang bầu tháng thứ 6 khuyên can, đối tượng dùng điếu đánh cả chị Hạnh.

Sau khi vùng chạy thoát thân, chị Hạnh hô hoán hàng xóm cứu giúp. Nhận được tin báo lực lượng công an viên của xóm cũng đã có mặt, bà Lợi và chị Hạnh nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở đầu quá nặng, dẫn đến mất nhiều máu bà Lợi đã tử vong vào hồi 11h trưa 23/8.

Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, Công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Nghĩa Đàn. 

Vụ việc được báo lên Công an huyện Nghĩa Đàn về khám nghiệm hiện trường, điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

[mecloud]Yl1Cl0pGYv[/mecloud]

Trước đó, Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con trai quát tháo và đánh mẹ già khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong đoạn clip, khi người mẹ già kêu đói bụng và muốn ăn cơm thì người con trai tuổi trung niên không cho ăn. Ông ta thậm chí còn thản nhiên ngồi ăn cơm trên giường trước mặt người mẹ mình trong khi bà cụ đang lết từng bước khó nhọc từ sân vào nhà ở thời điểm trời mưa. 

Tiếp đó khi bà cụ lết tới gần nồi cơm, người con trai không cho ăn, chửi rủa thậm tệ, đá vào người bà cụ. Ông ta tỏ ra bực tức một cách vô cớ với chính mẹ già và nói hỗn với bà cụ “Quậy thấy ghê luôn”. Tuy nhiên, có vẻ ngay sau đó ông này đã cầm bát để lấy cơm cho bà.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghịch tử