Tin mới

Nghe tiếng động lạ sau vườn, gia đình chạy ra thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trước mặt

Thứ ba, 02/01/2018, 11:39 (GMT+7)

Khi thấy con thú có túi tội nghiệp đang bị con trăn xơi tái, gia đình người Úc đã gọi điện ngay cho cơ quan chuyên bắt rắn đến để đưa nó đi khỏi khu vực sân sau nhà mình.

Khi thấy con thú có túi tội nghiệp đang bị con trăn xơi tái, gia đình người Úc đã gọi điện ngay cho cơ quan chuyên bắt rắn đến để đưa nó đi khỏi khu vực sân sau nhà mình.

Theo Daily mail đưa tin, một gia đình người Úc đã được phen khiếp vía khi phát hiện ra cảnh tượng con thú có túi tội nghiệp bị con trăn cuốn chặt, chuẩn bị cho bữa tối ngay sân sau nhà mình.

Được biết, vào khoảng 12h trưa ngày 26/12, gia đình người Úc sống tại Brisbane, bang Queensland đã nghe thấy tiếng động lạ sau vườn. Khi họ chạy ra đằng sau vườn nhà xem thì thấy con trăn đang cuốn chặt lấy con mồi, chuẩn bị xơi tái. Theo quan sát, con trăn này có kích cỡ khoảng 1,8m. 

Nghe tiếng động lạ sau vườn, gia đình chạy ra thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trước mặt - Ảnh 2.

Hình ảnh được gia đình chụp lại đằng sau vườn nhà.

Nghe tiếng động lạ sau vườn, gia đình chạy ra thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trước mặt - Ảnh 3.

Theo quan sát, con trăn này có kích cỡ khoảng 1,8m.

Những con trăn và rắn thường bò lên hàng rào trước khi trườn lên cây và xử đẹp con mồi như thú có túi, dơi, chuột. Khi con trăn trên lao tới tấn công con thú có túi thì cả 2 rơi xuống đất và đánh động gia đình trên.

Ngay sau đó, họ đã gọi điện cho những người bắn rắn tới giải quyết. Nhóm chuyên gia tới nơi đã quyết định sẽ để con trăn hoàn thành nốt bữa ăn của mình trước khi đưa nó ra khỏi khu vườn. Sẽ phải mất khoảng 3 tuần để con trăn tiêu hóa hết con mồi - nếu nó được thảnh thơi với "bữa tiệc" của mình. 

Loài trăn trở nên hung dữ và luôn ở tư thế tấn công khi đang giải quyết con mồi. Kể cả nó đang tiêu hóa bữa ăn, nếu cảm thấy bị đe dọa, nó sẵn sàng bỏ lại bữa ăn và quay ra tấn công bạn. 

Được biết, thời tiết ấm hơn đã khiến các loài trăn/rắn hoạt động mạnh hơn. Chuyên gia cảnh báo rằng, nếu thấy bất cứ con vật nào xuất hiện trong khu vực, hãy gọi điện cho cơ quan giải quyết chứ không nên tự tiện tìm cách bắt chúng ra khỏi nhà.

Nghe tiếng động lạ sau vườn, gia đình chạy ra thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi trước mặt - Ảnh 4.

Sẽ phải mất khoảng 3 tuần để con trăn tiêu hóa hết con mồi - nếu nó được thảnh thơi với "bữa tiệc" của mình.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news