Tin mới

Nghẹn ngào ‘hôn lễ’ cô dâu qua đời vì tai nạn: Chú rể trao nhẫn bên linh cữu vợ

Thứ hai, 26/08/2019, 11:55 (GMT+7)

Hôn lễ hóa đám tang khiến nhiều người không kìm được nước mắt trước cảnh chú rể trao nhẫn bên linh cữu của cô dâu.

Theo tin tức từ Thanh niênVietnamnet, sáng ngày 25/8, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh cướp đi mạng sống của cô gái 25 tuổi tên D. (26 tuổi, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM). Được biết, D. vừa mới trở về Việt Nam và dự định chuẩn bị tổ chức đám cưới vào ngày 29/9 tới đây.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông thương tâm tại Củ Chi (Ảnh: Vietnamnet)

Sau khi vô tình nhìn thấy thông tin về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi thì anh Đặng Thiên Ân, hiện 26 tuổi, quê Tiền Giang, chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Đang đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, anh lập tức bay trở về Việt Nam trong đêm để hoàn tất lễ cưới với vợ.

Đúng 10 giờ tối, anh Ân về đến nhà cô dâu và làm đám cưới ngay trong đêm. Trên bàn thờ, khói hương nghi ngút. Anh Ân đứng trước linh cữu vợ trao nhẫn cưới và hát những bài hát về tình yêu. Khung cảnh ai oán này khiến những người chứng kiến không thể cầm được nước mắt.

Chú rể trao nhẫn trước linh cữu vợ (Ảnh: Thanh niên)

Bà Đặng Thiên Thanh (61 tuổi, mẹ của Ân) cũng cho hay, bà chỉ có Ân là con trai duy nhất nên từ ngày biết Ân có bạn gái là D. bà luôn coi D. như con gái của mình. Bà trông mong từng ngày đợi đến giây phút được chính thức rước D. về nhà.

Chỉ còn một bước nữa thôi, nhưng D. không đợi tôi đến ngày đó. Tôi chưa kịp rước D. về thì D. đã đi xa. Mới hôm qua D. còn gọi cho Ân hỏi tôi thích gì để mua tặng mẹ chồng món quà đầu tiên. D. đã mua về rồi, nào ngờ đâu món quà đầu tiên cũng là món quà cuối cùng…”, bà Thanh chia sẻ xúc động trên Thanh niên.

Được biết, anh Ân và chị D. cùng học tại một trường đại học tại TP.HCM. Sau đó, họ cùng nhau qua Nhật Bản làm việc. Hết hạn hợp đồng, chị D về nước, làm phiên dịch cho một công ty ở Bình Dương. Còn anh Ân ở lại tiếp tục làm việc.

Theo kế hoạch, ngày 29/9 tới đây, họ dự định sẽ tổ chức đám cưới. Mọi việc chụp ảnh cưới, đặt nhà hàng, in thiệp mời đã chuẩn bị xong hết. Sau đám cưới, anh Ân dự định sẽ bảo lãnh vợ sang Nhật làm việc cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news