Tin mới

Nghi án bé gái 16 tháng tuổi bị bạo hành ở nhà trẻ

Thứ bảy, 09/12/2017, 14:03 (GMT+7)

Thấy con có nhiều biểu hiện lạ và có vết bầm tím trên người khi đón từ nhà trẻ về, gia đinh nghi cháu bé bị bạo hành ở nhà trẻ.

Thấy con có nhiều biểu hiện lạ và có vết bầm tím trên người khi đón từ nhà trẻ về, gia đinh nghi cháu bé bị bạo hành ở nhà trẻ.

Theo thông tin PV Người đưa tin nhận được từ phản ánh của chị Huỳnh Thị Thái B. (28 tuổi), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế, con gái chị là Nguyễn Ngọc Bảo V. (sinh năm 2016) xuất hiện nhiều vết thương sau khi từ nhà giữ trẻ tư nhân trở về.

Nhiều vết bầm tím xuất hiện trên đùi của cháu bé. Ảnh: Trần Công Định

Cụ thể, sáng 6/12, cháu V. được gia đình đưa đến một cơ sở giữ trẻ tư nhân có địa chỉ tại phường Kim Long trong tình trạng bình thường, khỏe mạnh.

Tuy nhiên, khi chiều đón cháu về, chị B. thấy con  có biểu hiện la khóc, sợ sệt. Lúc đưa cháu đi vệ sinh, chị B. hoảng hốt phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục và lưng cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài.

Cũng trong tối hôm đó, cháu V. cứ quấy khóc cả đêm, gia đình đã gọi cho chủ nhà giữ trẻ để hỏi nhưng người này trả lời không có chuyện đánh cháu.

Tuy nhiên, gia đình cháu bé không nghĩ các vết thâm đó tự nhiên mà có nên đã trình báo sự việc cho Công an phường Kim Long.

Được biết, chị B. gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này được khoảng 3 tháng, mỗi ngày tại cơ sở giữ trẻ này tiếp nhận khoảng 15 - 20 cháu.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news