Tin mới

Nghi án kẻ đâm cô gái trọng thương ở Hà Nội là người yêu cũ

Thứ hai, 15/10/2018, 09:35 (GMT+7)

Bước đầu cơ quan công an xác định kẻ đâm cô gái trọng thương trên phố Hà Nội là người yêu cũ của nạn nhân.

Bước đầu cơ quan công an xác định kẻ đâm cô gái trọng thương trên phố Hà Nội là người yêu cũ của nạn nhân.

Sáng ngày 15/10, tin tức từ Vietnamnet, Dân Trí cho hay, Công an TP HCM đang điều tra làm rõ vụ cô gái bị đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tối 14/10.

Bước đầu, cảnh sát xác định, nạn nhân là chị T. (SN 1993, quê Hưng Yên, tạm trú tại quận Hai Bà Trưng). Theo đó, nam thanh niên đâm chị T. làm Phạm Quang V. (SN 1994, quê Tứ Kỳ, Hải Dương), người yêu cũ của nạn nhân.

Hình ảnh cô gái bị đâm được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh FB

Là người chứng kiến vụ việc, trao đổi với PV Công an Nhân dân, ông Doanh cho biết, thời điểm ông đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu, nghĩ là Tai nạn giao thông nên ông chạy ra xem.

“Khi ra đến nơi tôi thấy cô gái người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Nạn nhân được đưa vào viện Thanh Nhàn điều trị. Cô gái đi xe biển số 89, nam thanh niên đi xe máy biển số 34 là biển Hải Dương" - ông Doanh chia sẻ. 

Trong khi đó một nam nhân viên trông giữ xe cạnh hiện trường cho biết, nam thanh niên cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người cô gái đã lên xe bỏ chạy trong nháy mắt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bùi Thị Xuân và đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện cơ quan Công an đang trích xuất camera an ninh xung quanh, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng gây án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news