Tin mới

Nghi án mẹ sát hại con 6 tuổi rồi tự tử: Khóc lịm trước di ảnh

Thứ năm, 17/12/2015, 18:21 (GMT+7)

2 ngày sau khi sự việc xảy ra, bà Nguyễn Thị Biên vẫn ngồi bất thần trước di ảnh đứa cháu 6 tuổi, khóc đến ngất lịm.

2 ngày sau khi sự việc xảy ra, bà Nguyễn Thị Biên vẫn ngồi bất thần trước di ảnh đứa cháu 6 tuổi, khóc đến ngất lịm.

Có mặt tại gia đình bà Nguyễn Thị Biên, trú tại xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang sau vụ án mạng kinh hoàng.

Bà Biên như vẫn chưa thể tin điều vừa xảy ra là sự thật. Không thể đứng dậy để tiếp chúng tôi, bà ngồi trước di ảnh đứa cháu 6 tuổi, khóc đến ngất lịm.

Bà Biên bên di ảnh cháu.

Anh Nguyễn Thế Khương (con bà Biên) cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ai ai trong gia đình cũng đau xót.

Anh kể lại, chiều ngày15/12, bà Biên, lên phòng 3 mẹ con chi Bùi Thị Ngọc (1984, là con dâu bà Biên) gọi cửa để đưa cháu gái là Nguyễn Thị Phùng Anh (6 tuổi) đi học.

Gọi mãi không thấy trả lời, linh tính có chuyện chẳng lành, bà lấy chìa dự phòng mở cửa thì phát hiện cháu gái đã tử vong nằm trên giường, chị Ngọc, con dâu bà trong tình trạng nguy kịch với các vết dao bị ở hai tay, và cổ, máu chảy lênh láng.

Đứa cháu trai mới được 2 tháng tuổi bị chị Ngọc đè lên, tím tái. Rất may, sau khi được cấp cứu cháu đã qua cơn nguy kịch.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, bà Biên bị “sốc” nặng về tâm lý.

Hôm xảy ra sự việc, anh Khương đang đi làm ở Bắc Ninh, nghe người thân gọi điện thông báo, anh tức tốc xin nghỉ để về nhà.

Khi anh về thì chị Ngọc đã được đưa đi bệnh viện tỉnh Bắc Giang cấp cứu, tình trạng rất nguy kịch.

Anh Khương cho biết thêm, chị Ngọc quê gốc ở Sơn La, lấy chồng về Bắc Giang. Cả hai vợ chồng chị Ngọc đi lao động ở Hàn Quốc, chị vừa về trở nước để sinh con.

Ngay khi nhận được tin báo, anh Nguyễn Đức Thanh (SN 1981, anh trai anh Khương) đang làm việc ở Hàn Quốc đã vội trở về nước.

Theo anh Khương: “Chị dâu tôi là người rất hiền lành, về quê ở với vợ chồng tôi và mẹ tôi để sinh cháu. Chị về cũng rất vui vẻ. Mẹ chồng con dâu cũng không xảy ra mâu thuẫn gì, còn vợ chồng chị dù ở xa nhưng thường xuyên gọi điện trò chuyện với nhau”.

Sauk hi xảy ra sự việc, công an huyện Việt Yên và công an tỉnh Bắc Giang giám định pháp y thi thể cháu Phùng Anh để điều tra nguyên nhân vụ việc

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 1 con dao , chăn gối dính máu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news