Tin mới

Nghi án nam thanh niên cuồng sát 2 nữ sinh rồi tự tử: Lời kể nhân chứng

Thứ hai, 16/09/2019, 10:39 (GMT+7)

Do mâu thuẫn tình cảm, một nam thanh niên được cho là đã dùng vật nhọn đâm 2 nữ sinh ở Hà Nội tử vong, sau đó nhảy từ tầng cao xuống đất tự tử.

Theo tin tức trên Dân trí, ngày 16/9, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra nghi án nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử.

Tại đầu ngõ 30 lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả hiện trường, nhiều người dân đứng đầu ngõ bàn tán xôn xao về vụ việc. Ảnh: TTT

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 6h sáng cùng ngày, tại ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội). Thời điểm trên, người dân phát hiện một nam thanh niên nhảy từ tầng 4 căn nhà trên xuống đất và bị thương nặng, thở thoi thóp.

Hiện trường vụ án được phong toả. Ảnh: Dân trí

Thấy vậy, mọi người lại tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu. Ít phút sau đó, người này được đưa đi cấp cứu.

Đến 9h40 phút, xe cứu thương rời khỏi hiện trường vụ án. Ảnh: TTT

Lúc này, 1 số người dân đã tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên này nhảy xuống đất thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ, trên người có nhiều vết thương.

Một lãnh đạo Văn phòng UBND quận Cầu Giấy xác nhận vụ việc trên và cho biết, 2 cô gái trẻ đã tử vong. Nam thanh niên nghi phạm sau khi nhảy từ tầng 4 xuống đã bị thương nặng và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện E.

Theo một cán bộ điều tra, 2 nạn nhân tử vong sinh năm 2000, có quê tại Hải Dương và Điện Biên. Cả 2 đang là sinh viên của một trường tại Hà Nội. Tuy nhiên, danh tính của các nạn nhân chưa được cung cấp.

Một người dân gần hiện trường vụ án cho biết, 2 cô gái đang là sinh viên năm nhất. Phòng trọ thuê của 2 nữ sinh bị sát hại gồm 6 người ở cùng nhau, khi xảy ra sự việc chỉ có 2 nữ sinh ở đây.

Trên Phụ nữ VN dẫn một số nguồn tin cho hay, có thể nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông. Nam thanh niên ban đầu mục đích đâm người yêu nhưng lúc đó có thể do tinh thần không ổn định nên đã đâm sang cả cô bạn của người yêu.

Theo ghi nhận của PV Trí thức trẻ, hiện Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đang có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cũng đang có mặt trực tiếp chỉ đạo việc điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news