Tin mới

Nghi án nữ sinh bị thầy giáo cũ tung ảnh nóng

Thứ năm, 10/03/2016, 16:06 (GMT+7)

Nữ sinh viên luật của một trường ĐH đóng trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa gửi đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng, về việc bị bạn trai là thầy giáo cũ tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Nữ sinh viên luật của một trường ĐH đóng trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa gửi đơn kêu cứu đến cơ quan chức năng, về việc bị bạn trai là thầy giáo cũ tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Nữ sinh M.T.D (19 tuổi, ngụ xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) hiện đang theo học tại tại khoa luật của một trường đại học đóng trên địa bàn TP Biên Hòa (Đồng Nai), đã gửi đơn tố cáo Đồng Hữu Phan Thiên Q. (32 tuổi, xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) về hành vi lập Facebook để tung ảnh nóng của D.

Thông tin vụ việc đước báo Pháp luật TP HCM đăng tải. Cụ thể, đơn tố cáo nêu rõ, vào đầu năm 2014, D và Q. yêu nhau được một thời gian. Tuy nhiên hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Q. đánh đập D. và đánh cả cha của D bị thương.

Trong thời gian D. học lớp 12, Q. đã có "quan hệ" khiến D. mang thai. Sau khi phá thai, D. đề nghị chia tay nhưng Q. không đồng ý, còn hăm họa D. và gia đình.

Khi D. chuẩn bị đi ôn thi đại học, Q. đã không cho D. đi ôn thi và uy hiếp bắt D. đến thị xã Long Khánh để sống với Q. Trong thời gian này, D. đã nhiều lần van xin Q. tha nhưng Q. không chịu và luôn cưỡng hiếp, hăm dọa và đánh đập D. Ngoài ra, Q. còn nhiều lần nhắn tin hăm dọa mẹ của D.

Vào tháng 9/2015, D. vào TP Biên Hòa học Đại học thì Q. đi theo và bắt chị D. về sống cùng Q.

Vào cuối năm 2015, Q. đã lập tài khoản facebook và đăng hình ảnh nóng của D. lên để bôi nhọ D. Mặc dù cơ quan chức năng đã can thiệp nhưng vụ việc chưa được giải quyết dứt điểm, nên đến nay Q. vẫn đăng những hình ảnh nóng của D. lên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, Q. đã có vợ và con gái. Vợ chồng Q. dạy học tại La Gi (Bình Thuận). Q. dạy môn thể dục tại trường THCS và từng là giáo viên chủ nhiệm của D. năm D. học lớp 7. Vào năm D. học lớp 10, thì Q. ly dị vợ và có quan hệ tình cảm với D.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã mời Q. lên làm việc. Tại đây, Q. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]PaeJKVkh66[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news