Tin mới

Nghi can dùng súng bắn người yêu cũ vì ghen ở TP.HCM đã tử vong

Thứ năm, 12/07/2018, 14:19 (GMT+7)

Nghi can dùng súng bắn trọng thương 2 cô gái rồi uống thuốc trừ sâu, đã tử vong ở bệnh viện Quân y 175 vào sáng nay.

Nghi can dùng súng bắn trọng thương 2 cô gái rồi uống thuốc trừ sâu, đã tử vong ở bệnh viện Quân y 175 vào sáng nay.

Nạn nhân vụ nổ súng vẫn đang được cứu chữa ở bệnh viện Quân y 175. Ảnh Vietnamnet

Theo tin tức từ Vietnamnet, Tri thức trực tuyến, ngày 12/7, đại diện Bệnh viện 175 xác nhận Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đã tử vong vào rạng sáng nay. Sơn là nghi can dùng súng, dao tấn công 2 cô gái tại phòng trọ trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình.

Theo bác sĩ, Sơn nhập viện vào chiều 10/7, trong tình trạng sốc nhiễm độc nặng. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng nay.

Trước đó, báo Công an TP.HCM đã đưa tin, chiều 10/7, Sơn mang theo súng, dao và thuốc trừ sâu đến nhà trọ chị Nguyễn Thị Mỹ Châu (35 tuổi, quê An Giang) ở đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, tìm bạn gái tên Nguyễn Thị Yến Thu (22 tuổi, quê Đồng Tháp) để nối lại tình cảm thì nảy sinh cực cãi.

Sẵn mối thù tức vì nghi chị Châu là người xúi dục nên Thu mới chia tay nên Sơn đẩy hai nạn nhân vào nhà khóa cửa lại rồi móc súng tự chế bắn nhiều phát vào người các nạn nhân. Chưa dừng lại, Sơn còn dùng dao tấn công cho đến khi hai nạn nhân ngã gục.

Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh Zing.vn

Nghĩ các nạn nhân đã chết, Sơn dùng chai thuốc diệt cỏ mang theo uống để tự sát. Đến khoảng 13 giờ, một người bạn của chị Thu đến phát hiện ra sự việc nên báo công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện chị Nguyễn Thị Yến Th. (24 tuổi, quê Đồng Tháp, bạn gái của Sơn) và chị Nguyễn Thị Mỹ Ch. (35 tuổi, quê Bến Tre) – 2 người bị Sơn dùng súng, dao tấn công, vẫn đang được chữa trị ở bệnh viện Quân y 175.

Được biết, Sơn là người yêu cũ của chị Thu nhưng cả hai đã chia tay được một thời gian. Không chấp nhận chuyện tình cảm đổ vỡ, Sơn nhiều lần níu kéo bất thành nên từng có lần đe dọa sẽ giết chết chị Thu rồi tự sát.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news