Tin mới

Nghi người nhà chết bất thường, yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần

Thứ năm, 08/02/2018, 16:07 (GMT+7)

Người nhà cho rằng cái chết của nạn nhân Dũng có dấu hiệu bất thường trong khi công an cho hay ban đầu xác định nạn nhân tử vong do tông vào xe múc.

Người nhà cho rằng cái chết của nạn nhân Dũng có dấu hiệu bất thường trong khi công an cho hay ban đầu xác định nạn nhân tử vong do tông vào xe múc.

Người lao độngTrí thức trẻ cho hay tối ngày 7/2, Trung tá Nguyễn Tấn Sơn - Phó Trưởng Công an huyện Thăng Bình ( Quảng Nam) cho biết đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ tai nạn khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 14h chiều ngày 6/2, tại tuyến đường liên xã Bình Minh và xã Bình Dương (Thăng Bình), xe máy BKS: 92H1-396… do anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1981, trú thôn Tân An, xã Bình Minh, Thăng Bình) điều khiển theo hướng Bình Dương – Bình Minh xảy ra va chạm với xe múc đang đỗ sát mép đường theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm đã khiến anh Dũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào lúc 20h20 tối cùng ngày. 

Nghi có khuất tất nên gia đình nạn nhân đã đề nghị cơ quan chức năng huyện Thăng Bình tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, do chưa hài lòng với kết quả khám nghiệm này nên anh em ruột của nạn nhân đã tiếp tục đề nghị pháp y tỉnh Quảng Nam khám nghiệm lần 2 vào tối 7/2. 

Liên quan đến vụ việc, đại tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình cho hay ban đầu công an xác định anh Dũng tử vong do tông vào xe múc đậu trên đường. 

Theo ông Xuân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 6/2 đến khoảng 20h cùng ngày và anh Dũng đã tử vong tại bệnh viện. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an, VKS huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng dụng pháp y khám nghiệm tử thi khi anh Dũng mất thì em ruột anh Dũng nói chờ cha mẹ của anh Dũng ở Đồng Nai ra. 

Khoảng 17h chiều cùng ngày, cha mẹ Dũng đã ra và yêu cầu khám nghiệm lại mới đưa thi thể của nạn nhân về tổ chức mai táng.

Ông Xuân cho biết : "Ban đầu chúng tôi xác định các vết thương trên người nạn nhân do đâm vào xe múc bên đường. Riêng một số thông tin này thông tin kia thì công an đang trong quá trình điều tra và xác minh".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news