Tin mới

Người chồng có hành động cứng rắn sau khi bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ

Thứ bảy, 20/04/2019, 14:47 (GMT+7)

Người chồng kiên quyết ly hôn với vợ sau khi bắt quả tang vợ cùng nam đồng nghiệp khỏa thân "chữa sốt rét" trong nhà nghỉ.

Những ngày qua, thông tin 2 giáo viên bị bắt quả tang khi không mặc quần áo và nằm cùng nhau trong nhà nghỉ gây xôn xao dư luận.

Được biết, 2 giáo viên trên là ông Hoàng Văn Q, giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) và bà Nguyễn Thị T (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Theo lời người chồng cô giáo trên là ông K.V.L (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ với người đàn ông khác, ông L vẫn bỏ ngoài tai.

Cách đây 2 năm, ông từng bắt gặp những tin nhắn "thân mật" của vợ. Cuối năm 2018 anh cũng bắt gặp vợ ở nhà ông Q. Sau lần đó vợ anh đã xin lỗi và hứa cắt đứt liên lạc với nam giáo viên trên nên anh tạm thời bỏ qua vì không muốn các con phải khổ. Thế nhưng sự việc này tiếp tục kéo dài khiến bản thân anh mệt mỏi, chán nản.

Thậm chí, người vợ này còn đi nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

2 giáo viên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ. Ảnh internet

Theo tin tức từ Saostar, anh L. cho biết, sáng cùng ngày anh cùng vợ là chị T. được Tòa án nhân dân huyện Chi Lăng mời lên làm việc hòa giải sau khi anh có đơn ly hôn gửi tòa án cách đây hơn 1 tháng trước.

“Tòa hòa giải nhưng chúng tôi kiên quyết ly hôn sau sự việc vừa qua. Một số vấn đề về việc nuôi con và phân chia tài sản chưa thống nhất được. Cụ thể như cô ấy muốn nuôi cả hai con và tôi cũng thế nên Tòa hẹn 1 tháng nữa sẽ đưa ra xét xử”, anh L. chia sẻ.

Đáng chú ý là trao đổi với PV Tiền Phong, ông ông Q. cho biết giữa ông và bà T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Vào sáng ngày 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q bị ngộc độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q nói.

Cũng nói với PV Trí thức trẻ, bà T cho biết, bản thân không muốn chia sẻ gì sau sự việc trên.

“Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào. Người có học họ xem họ biết nhưng không nói gì. Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím”, bà T chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ.

Hiện Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Thời hạn thi hành kỷ luật là 12 tháng kể từ ngày ký. Trong thời gian này, đơn vị không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai người bị kéo dài 6 tháng đối với bà T., ông Q.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news