Tin mới

Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng

Thứ hai, 04/12/2017, 22:23 (GMT+7)

Khi biết tin Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc họp các Bộ ngành để quyết định “số mệnh” BOT Cai Lậy, người dân và tài xế đã nấu gà, vịt ăn mừng.

Khi biết tin Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc họp các Bộ ngành để quyết định “số mệnh” BOT Cai Lậy, người dân và tài xế đã nấu gà, vịt ăn mừng.

Ghi nhận của PV vào khoảng 17h ngày 4/12, người dân sinh sống xung quanh Trạm (tỉnh Tiền Giang) và đông đảo tài xế đã mua gà, vịt nấu ăn mừng khi biết tin Thủ tướng họp các Bộ ngành để quyết định về BOT Cai Lậy.

Dù là tài xế khắp các vùng miền không quen biết nhau, không hẹn trước nhưng họ như người "một nhà", cùng chung tay nấu nướng, cùng đọc báo cập nhật từng thông tin quanh quyết định của Thủ tướng.

Đến 19h, khi biết tin Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định cho dừng thu phí Trạm BOT Cai Lậy trong 1 tháng để xem xét, đánh giá, người dân và tài xế đã reo hò trong niềm vui mừng.

Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 1.
Hàng trăm người đã kéo nhau ra nhà điều hành Trạm BOT Cai Lậy rồi tung hô lớn sau 4 ngày kiên trì dùng nhiều "chiêu" đối phó phản đối trạm thu phí này.

"Trước mắt Thủ tướng quyết định dừng để đánh giá lại là tin tốt rồi! Chỉ mong sau 30 ngày, có tin tốt lành hơn nữa!", một tài xế nói lớn.

Trong khi đó, tài xế Vũ Thanh Nguyên (37 tuổi, ngụ TP HCM) chia sẻ: "Hàng năm chúng tôi đóng đầy đủ tiền phí bảo trì đường bộ, sửa chữa Quốc lộ 1A, tuy nhiên, không biết lý do gì mà lại có thêm đường tránh rồi đặt BOT Cai Lậy thu phí. Hàng ngày tôi chở khách, đâu có đi đường tránh nên việc bắt phải mua vé qua trạm BOT Cai Lậy là vô lý.

Tôi mong rằng việc Thủ tướng quyết định cho xả trạm 30 ngày để đánh giá lại BOT Cai Lậy sẽ đưa ra những giải pháp hợp lý nhất cho mọi người dân chúng tôi!".

Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 2.
 
Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 3.
 
Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 4.
 
Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 5.
 
Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 6.

Người dân và tài xế đã reo hò trong niềm vui mừng.

Người dân nấu gà, vịt để ăn mừng tin Thủ tướng quyết định ngừng thu phí BOT Cai Lậy 1 tháng - Ảnh 7.
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news