Tin mới

Người đàn ông lái xe biển xanh 80B "giả" hú còi inh ỏi đến công ty bất động sản là ai?

Thứ tư, 31/10/2018, 16:32 (GMT+7)

Qua tìm hiểu, người lái xe biển xanh 80B giả, hú còi inh ỏi để đến công ty bất động sản là cán bộ Công ty TNHH MTV DVCI quận 2; có chức vụ trong BQL Chung cư tái định cư Đức Khải.

Qua tìm hiểu, người lái xe biển xanh 80B giả, hú còi inh ỏi để đến công ty bất động sản là cán bộ Công ty TNHH MTV DVCI quận 2; có chức vụ trong BQL Chung cư tái định cư Đức Khải.

Ngày 31/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Phước Hưng, Chủ tịch UBND quận 2, TP.HCM cho biết đã xác định được người đàn ông chạy xe biển xanh 80B gắn biển số giả hú còi inh ỏi để đến công ty bất động sản ở quận 2.

Theo đó, người này được xác định là ông Đào Minh Thành, công tác tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2 (DVCI).

Chủ tịch UBND quận 2 cho hay, ông Thành không thuộc đối tượng do UBND quận quản lý. Tuy nhiên, lãnh đạo quận cũng đã yêu cầu Ban giám đốc Công ty DVCI báo cáo kết quả xử lý vụ việc.

Xe biển xanh 80B-3758 mang biển số giả. Ảnh: Kim Lượng.

Được biết, ông Thành có chức vụ tại Phòng Quản lý Chung cư tái định cư Đức Khải (thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2), phường Bình Khánh, quận 2.

Như đã thông tin trước đó, ngày 20/10, nhiều người tham gia giao thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định và Lê Văn Thịnh, quận 2, TP.HCM hốt hoảng khi nghe tiếng còi ưu tiên của xe biển xanh 80B-3758 nên tránh né.

Tuy nhiên, xe biển xanh này bị nghi ngờ không thực thi nhiệm vụ nhưng vẫn sử dụng còi, đèn ưu tiên và dừng đỗ phía ngoài trụ sở một công ty bất động sản thuộc quận 2 trên đường số 28, phường Cát Lái. Trong xe có 2 trẻ em và 1 phụ nữ.

Đáng nói, trên đường không đông xe di chuyển nhưng xe công vụ vẫn bật còi, đèn ưu tiên, lấn làn khiến nhiều người tham gia giao thông vội tấp vào lề đường né tránh gây bức xúc.

Một lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT) khẳng định: "Sau khi kiểm tra, không có biển số nói trên trong hệ thống đăng kiểm Việt Nam".

Trong khi đó, đại diện Cục CSGT – Bộ Công an khẳng định, biển số 80B xe ông Thành điều khiển là giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news