Tin mới

Người đàn ông nhập viện vì chấn thương sọ não sau khi tạm giam 1 ngày

Thứ năm, 11/05/2017, 09:36 (GMT+7)

Anh Chiến sau 1 ngày tạm giam vì tội cố ý gây thương tích bất ngờ nhập viện với tình trạng chấn thương sọ não.

Anh Chiến sau 1 ngày tạm giam vì tội cố ý gây thương tích bất ngờ nhập viện với tình trạng chấn thương sọ não.

Theo thông tin trên Vietnamnet, chiều 10/5 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã mổ cấp cứu bệnh nhân Vũ Văn Chiến (46 tuổi, trú buôn Ea Đrích, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) do bị chấn thương sọ não.

Trả lời trên Pháp Luật TP.HCM, bác sĩ Trần Đức Thuấn (Khoa Ngoại thần kinh, BVĐK tỉnh Đắk Lắk) cho biết bệnh nhân Chiến nhập viện vào sáng cùng ngày trong tình trạng hôn mê, bị tụ máu não, sưng phù nề vùng dái tai. Các bác sĩ đã mổ sọ não của bệnh nhân để lấy máu tụ trong não.

Anh Chiến bị chấn thương sọ não phải mổ cấp cứu sau khi bị bắt tạm giam.

Theo chị Nguyễn Thị Huế - vợ anh Chiến cho biết, cách đây khoảng một năm, chồng chị và hàng xóm là ông Đào Văn Lực có xảy ra cãi vã, xô xát. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Ngày 8/5 vừa qua, công an huyện Krông Búk xuống nhà đọc lệnh khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng đối với anh Chiến về tội danh cố ý gây thương tích.
Chị Huệ nói thêm, trước đó khoảng 1 năm, chồng chị và hàng xóm có xảy ra cãi vã, xô xát. Nhưng không hiểu sao, công an huyện chỉ bắt mình chồng tôi trong khi cả hai người đều bị thương.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng Công an huyện Krông Búk cho biết, ngày 9/5, cơ quan công an huyện đã bắt giam anh Vũ Văn Chiến vì tội cố ý gây thương tích.

Đại diện bác sĩ cho hay, ông Chiến được đưa vào bệnh viện lúc 9h30 trong tình trạng hôn mê, thể trạng suy yếu. Ảnh: Lao động

Trao đổi với đại tá Đỗ Văn Xuyền - Trưởng Công an huyện Krông Búk, ông xác nhận vào ngày 9/5, Công an huyện đã bắt tạm giam anh Vũ Văn Chiến vì tội cố ý gây thương tích.

Theo đại tá Xuyền, lúc bị bắt, phía Công an huyện đã khám sức khỏe cho anh Chiến và không phát hiện có thương tích gì bên ngoài.

Theo ông Xuyền, do Công an huyện Krông Búk không có nhà tạm giữ nên sau khi bắt anh Chiến đã đưa đến tạm giam tại nhà tạm giữ Công an thị xã Buôn Hồ. “Chuyện anh Chiến bị thương thế nào sau khi bị bắt tạm giam thì chúng tôi không biết rõ vì đã giao người cho Công an thị xã Buôn Hồ tạm giữ”- đại tá Xuyền cho hay.

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cũng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tụ máu não