Tin mới

Người đàn ông nhảy cầu tự tử để lại ô tô và thư tuyệt mệnh

Thứ bảy, 12/11/2016, 14:46 (GMT+7)

Người đàn ông điều khiển ôtô lên cầu số 14 (nối giữa Đắk Lắk và Đắk Nông) rồi để lại phương tiện, sau đó nhảy xuống sông mất tích.

Người đàn ông điều khiển ôtô lên cầu số 14 (nối giữa Đắk Lắk và Đắk Nông) rồi để lại phương tiện, sau đó nhảy xuống sông mất tích.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và báo Công lý, nạn nhân là ông Siêu Nam Tiến (57 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột). Ông Tiến hiện đang làm việc tại Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk.

Lực lượng chức năng tìm kiếm ông Tiến. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 4 giờ sáng nay (12/11) ông có nghe tiếng động mạnh phát ra ở khu vực cầu, nhưng chỉ nghĩ là ai đi qua vứt rác thải xuống sông nên không để ý.

Đến khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người này tóa hỏa khi phát hiện một đôi giày bỏ lại trên thành cầu. Cho rằng có người đã để lại đồ trên cầu và tự vẫn, người này đã báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân về việc có người nhảy cầu Sêrêpốk tự tử, lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Qua kiểm tra phát hiện một bức tuyệt mệnh do ông Tiến để lại với nội dung do nợ nần quá nhiều không có khả năng trả nên tìm đến cái chết và xin lỗi vợ con.

Hiện thi thể nạn nhân vẫn đang được lực lượng cứu hộ tìm kiếm.

Xem thêm video:

[mecloud]oEqqVlTxTF[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news