Tin mới

Người dân thi nhau 'hôi vịt' từ xe tải, công an phải đi vận động trả lại

Thứ ba, 11/06/2019, 11:44 (GMT+7)

Sau khi gặp tai nạn tại Quảng Bình, một chiếc xe tải chở vịt bị đổ ngang đường khiến gần 2000 con vịt chạy tán loạn khiến người dân ở đây tiện tay lao ra hôi của.

Sáng 11/6, CSGT Công an huyện Quảng Ninh cho biết, chiều qua (10/6) trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn tại km 670+100, đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Người dân tranh thủ "hôi vịt". Ảnh: FB

Thời điểm trên, xe tải BKS 29H-xxxx do tài xế Tạ Hồng Dũng (32 tuổi, trú xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) lưu thông qua khu vực trên thì mất lái, lật ngang về phần đường bên trái.

Nhiều người nhanh tay bắt vịt, chạy vào phía đồi bạch đàn sát nơi gần hiện trường vụ xe lật. Ảnh: FB

Rất may vụ tai nạn chỉ khiến tài xế bị thương nhẹ, tuy nhiên toàn bộ 1.800 con vịt trên thùng xe ô tô tràn xuống đường, chạy tán loạn trên quốc lộ. Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương nhanh chóng kéo đến hôi của và chạy vào nhà hoặc vào khu rừng bạch đàn gần đó để giấu vịt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã cử hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông, đồng thời hỗ trợ tài xế tìm lại số vịt.

Đội phải bố trí chốt trên một số đường nhánh, chặn những người đi xe máy có cầm theo số vịt còn sống để trả lại cho người gặp nạn. Trong khi đó, nhiều chiến sĩ phải trực tiếp đi lùa vịt, một số khác trực tiếp đi vận động giành lại những con vịt còn sống trên tay người dân để trả lại cho chủ xe. Ảnh: FB

Được biết sau sự cố, nhà xe chỉ gom được gần 700 con vịt còn sống. Còn lại đã chết và một số khác bị người dân bắt đi mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôi của hôi vịt