Tin mới

Người dân ùn ùn chen lấn mua vàng ngày Vía Thần Tài

Thứ bảy, 28/02/2015, 14:04 (GMT+7)

Ngày 28/2 tức ngày mùng 10 tháng Giêng, nhiều người dân Hà Nội đã kéo đến tiệm vàng với hi vọng lấy may ngày Vía Thần Tài.

Ngày 28/2 tức ngày mùng 10 tháng Giêng, nhiều người dân Hà Nội đã kéo đến tiệm vàng với hi vọng lấy may ngày Vía Thần Tài.


 

 

Một số tiệm vàng trên đường Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội), hàng trăm người xếp hàng chờ mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Trên phố Trần Nhân Tông, đến 9h15 sáng cùng ngày đã rơi vào tình trạng quá tải, nhiều tiệm đã không phát phiếu thứ tự cho khách nữa.

Người dân chen lấn mua vàng ngày Vía Thần Tài

Với quan niệm dân gian, ngày vía thần tài là ngày đẹp nhất và đem lại nhiều may mắn nên nhiều người quyết xếp hàng mua vàng. 

Tại TP.HCM, nhiều tiệm vàng cũng trong tình trạng đông kín người, đường phố bị tắc nghẽn. Bên trong sảnh tầng trệt của Công ty SJC, hàng trăm người đang đứng và ngồi xếp thành những hàng dài chờ đến lượt giao dịch. Do quá đông nên công ty phải ghi phiếu hẹn để giảm tải lượng khách. 

Các cửa hàng của PNJ ở TP HCM cũng tấp nập khách. Ngay khi mở cửa, giá vàng tại đây dao động quanh mức thấp 35,50-35,60 triệu đồng. Cùng với đó là Chính sách giá bán vàng miếng Tài Lộc của PNJ niêm yết thấp hơn giá SJC (chỉ bằng với Giá vàng 9999), khi mua lại được tặng một bao lì xì nên lượng khách hàng tăng đột biến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news