Tin mới

Sau 10 ngày, danh tính người đón xe buýt lọt hố ga chết vẫn chưa rõ

Thứ năm, 27/10/2016, 10:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đón xe buýt lọt xuống hố ga tử vong, cơ quan chức năng đã giải phẫu tử thi cho thấy nạn nhân bị chết ngạt. Một tuần sau sự việc nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đón xe buýt lọt xuống hố ga tử vong, cơ quan chức năng đã giải phẫu tử thi cho thấy nạn nhân bị chết ngạt. Một tuần sau sự việc nạn nhân vẫn chưa được xác định danh tính.

[mecloud] uYnZg41wCU[/mecloud]

Theo tin tức mới nhất về sự việc, Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 26/10,  Cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đã tiến hành giải phẫu tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Kết quả cho thấy nạn nhân bị chết ngạt.

Hình ảnh người đàn ông bị vấp lọt xuống hố ga. Ảnh cắt từ clip

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo công an Q.Bình Tân cho biết sẽ chỉ đạo những đơn vị nghiệm vụ liên quan củng cố cơ sở pháp luật, xem xét khởi tố vụ án.

Hiện công an cũng đã đưa ra văn bản "Truy tìm người chết chưa rõ tung tích" thông qua các đặc điểm: Người đàn ông khoảng 43 tuổi, cao 1,65m, sống mũi cao, dái tai trung bình. Trước ngực thi thể có xăm hình rồng phượng với nét mực xăm sơ sài. Đồng thời tra cứu tàng thư (thông qua dấu vân tay) và cố gắng phục hồi sim hư.

Mọi thông tin về nạn nhân xin liên hệ số điện thoại 0984 135 992 (gặp cán bộ điều tra Nguyễn Phương Nam) để phục vụ điều tra, nhận thi thể.

Như tin đã đưa, vào lúc 13h45 phút ngày 21/10, trước số nhà 386 đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) xảy ra sự việc người đàn ông lúc đang chạy theo vẫy xe buýt thì vấp chân vào nắp cống bêtông, sau đó ngã vào lỗ cống (hố ga) cạnh đó.

Khoảng 15 phút sau, người dân dùng thang leo xuống lỗ cống thì phát hiện người đàn ông đã chết và đem lên, đặt nằm bên lề đường. 

Công an cho biết nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, điện thoại mang theo trong người lúc rơi xuống hố ga cũng bị ướt, hư hỏng máy lẫn sim nên chưa xác định danh tính.

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud]

 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news