Tin mới

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Thái tử Charles từ bỏ địa vị, Kate sẽ lên ngôi hoàng hậu

Thứ hai, 29/10/2018, 18:07 (GMT+7)

Trong thời gian qua, dư luận đang xôn xao trước thông tin Nữ hoàng Anh sẽ thoái vị và nhân vật bà sẽ nhường ngôi Vua vẫn còn là đề tài gây nhiều tranh cãi.

Trong thời gian qua, dư luận đang xôn xao trước thông tin Nữ hoàng Anh sẽ thoái vị và nhân vật bà sẽ nhường ngôi Vua vẫn còn là đề tài gây nhiều tranh cãi.

Trong thời gian gần đây, dư luận nước Anh đang xôn xao trước thông tin Nữ hoàng Anh sẽ thoái vị và nhường lại ngai vàng cho người kế vị. Tuy nhiên, nhân vật sẽ thừa kế ngai vàng cho đến nay vẫn là một ẩn số và trở thành đề tài tranh luận của nhiều người.

Theo trang New Idea, Hoàng tử Charles sẽ thực hiện một quyết định quan trọng để đánh dấu sinh nhật lần thứ 70 của mình trong thời gian sắp tới. Theo đó, Thái tử Charles được cho rằng sẽ từ bỏ quyền thừa kế ngai vàng để nhường chỗ cho con trai cả, Hoàng tử William lên ngôi vua.

Một nguồn tin thân cận với hoàng gia nói với trang New Idea rằng, Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đã đi đến một thỏa thuận ngầm rằng Charles sẽ thoái vị để William trở thành vị vua kế tiếp, phù hợp với sự mong đợi của nhiều người. Được biết, Nữ hoàng Anh và cả ông Charles đều rất vui mừng trước quyết định này vì hoàng gia Anh sẽ bước sang một giai đoạn mới phát triển hơn, hiện đại hơn.

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Thái tử Charles từ bỏ địa vị, Kate sẽ lên ngôi hoàng hậu - Ảnh 1.

Thái tử Charles sẽ nhường quyền thừa kế ngai vai cho Hoàng tử William.

"Nữ hoàng Anh rõ ràng ngay từ đầu đã muốn William và Kate trở thành vua và hoàng hậu tiếp theo của Hoàng gia Anh. Còn Hoàng tử Harry và Meghan sẽ là những người phò tá đắc lực.

Nữ hoàng Anh biết rằng lựa chọn này là vô cùng an toàn. Dân chúng đều yêu mến họ và muốn William- Kate trở thành Vua và Hoàng hậu tiếp theo của họ", một nguồn tin cho hay.

Mặc dù đã kiên nhẫn chờ đợi trong nhiều năm nhưng Thái tử Charles, người sẽ đón sinh nhật lần thứ 70 vào ngày 14/11 tới đây, đã thừa nhận rằng ông đã quá già để đảm nhiệm trọng trách của quốc gia.

"Charles đã quyết định rằng ông ấy sẽ không trở vị vua tiếp theo. Đó không phải là quyết định dễ dàng nhưng ông ấy biết mình đã quá già và mệt mỏi để gánh vác trách nhiệm to lớn này. Ông ấy muốn những năm tháng cuối đời của mình ở bên cạnh những đứa cháu, tham gia các hoạt động từ thiện", một người trong cung điện hoàng gia cho biết.

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Thái tử Charles từ bỏ địa vị, Kate sẽ lên ngôi hoàng hậu - Ảnh 2.

Kate là hoàng hậu được công chúng mong muốn.

Hiện tại, cung điện hoàng gia không đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan đến việc Nữ hoàng Anh nhường ngôi vua hay Thái tử Charles sẽ từ bỏ quyền thừa kế. Do đó, công chúng chỉ có thể chờ đợi câu trả lời chính xác trong thời gian sắp tới.

Diệp Lục

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news