Tin mới

Người mẹ dựng chuyện con bị bắt cóc để che đậy đứa bé không phải là con "chồng"

Thứ bảy, 02/03/2019, 14:35 (GMT+7)

Trả lời trên tờ Người lao động, người mẹ dựng chuyện con 20 ngày tuổi bị bắt cóc cho biết mục đích để che đậy chuyện đứa bé không phải là con của "chồng".

Theo tin tức từ VOV, sáng 2/3, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết sau nhiều giờ khẩn trương điều tra, đã xác định thông tin cháu bé vừa sinh 20 ngày tuổi bị bắt cóc là không có thật.

Công an cho biết người mẹ sinh con ra không nuôi, cho con để người khác nuôi rồi dựng chuyện con mình bị bắt cóc. Vụ việc gây rúng động, làm người dân, nhất là công nhân trong các xóm trọ hoang mang, sợ hãi. Phía cơ quan công an cũng xác định được nơi ở của cháu bé.

Trên tờ Đất Việt, ông Pháo Tài - Trưởng khu phố Bình Nhâm 40 (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết, người phụ nữ dựng chuyện bắt cóc chính con ruột của mình là chị Nguyễn Thị Bích T. (22 tuổi, quê ở Hậu Giang). Ông Tài chia sẻ, chị T. nói dối con bị bắt cóc nhưng dàn dựng sự việc không khéo. Ban đầu hô hoán con bị bắt cóc nên mọi người cũng toán loạn đi tìm hộ, đến sáng nay (2/3) thì đã có thông tin điều tra từ công an.

"Ai đi thuê trọ đa số cũng có hoàn cảnh khó khăn cả, nhưng chắc không đến nỗi không nuôi nổi con mình. Bao nhiêu người vẫn nuôi được, tại sao chị này lại không? Chắc phải có uẩn khúc gì?", ông Tài nói trên tờ Đất Việt.

Khu nhà trọ của vợ chồng chị T. đang sinh sống. Ảnh: Đất Việt

Trên tờ Người lao động, chị T. thừa nhận kết quả điều tra là đúng sự thật. Đứa con vừa sinh này là con riêng của chị. Hiện chị đang sống cùng "chồng" và "mẹ chồng" tại phòng trọ thuộc phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An. Để che đậy chuyện đứa bé không phải là con của "chồng", để lý giải sự vắng mặt của bé, chị đã nói với mọi người rằng con mình bị ai đó bắt cóc khi cháu nằm ngủ trong phòng trọ và chị đang ở phòng tắm. Chị T. cho biết người "chồng" mà chị đang sống chung quê ở Đồng Tháp. Hiện hai người chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn. Anh biết chị có thai với người khác nhưng vẫn nhận chị làm "vợ". Khi chị sinh con thì mẹ chồng lên thăm nuôi nhưng không biết sự thật.

Người nhận nuôi cháu bé này là một cặp vợ chồng hiếm muộn sống tại quận 8, TP HCM. Chị T. quen cặp vợ chồng này thông qua Facebook "Hội những người cho tặng con nuôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hanoi X-Girls