Tin mới

Người phụ nữ bị nhân tình tẩm xăng thiêu sống đã tử vong

Thứ hai, 15/10/2018, 15:04 (GMT+7)

Sau một tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, nghi người phụ nữ bị nhân tình thiêu sống  đã tử vong và được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Sau một tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, người phụ nữ nghi bị nhân tình thiêu sống đã tử vong và được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Theo tin tức từ Dân Trí, sáng 15/10, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra vụ tưới xăng thiêu sống người tình, khiến bà Trần Thị B. (40 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) tử vong.

Được biết, chị B. là một trong 4 nạn nhân trong vụ án xảy ra cách đây gần một tháng tại chính cửa hàng bán đồ ăn sáng của nạn nhân. Mặc dù được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM nhưng đến tối 14/10, chị B. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà trong đêm.

Hiện trường bà Bé bị tưới xăng thiêu sống. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trước đó, báo Người Lao Động đưa tin, sáng 16/9, bà B. vừa mở cửa để bán hàng thì bị ông Nguyễn Viết Hùng (45 tuổi, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) tưới xăng lên người rồi ôm chặt, châm lửa đốt.

Vụ việc khiến bà B. bị phỏng gần 90% diện tích cơ thể ông Hùng bị phỏng nặng. Riêng bà Trương Thị Kính (mẹ bà Bé) và em Trần Mỹ Duyên (con gái bà Bé) cũng bị phỏng khi lao vào cứu bà Bé.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, anh Trần Bình (em trai bà B.) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị gái đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo ông Hùng có hành vi tra tấn, hiếp dâm, đổ xăng lên người dọa giết.

“Chị gái cũng đề nghị có biện pháp bảo vệ vì cho rằng tính mạng bị đe dọa và sau gần 1 tháng thì sự việc đau lòng xảy ra. Gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của Công an huyện Đắk R'lấp khi chậm xử lý vụ việc dẫn đến chị Bé bị thiêu sống”, ông Bình nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩm xăng