Tin mới

Nóng: Người phụ nữ tập thể dục bị sát hại, bạn đi cùng tử vong sau khi uống chai nước lạ

Thứ sáu, 01/03/2019, 14:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ đi tập thể dục bị sát hại ở Phúc Thọ, người bạn đi cùng may mắn chạy được nhưng đã tử vong sau khi uống chai nước lạ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 28/2 trên xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội. Vào thời điểm trên, bà Đ.T.P (SN 1972) và bà C.T.H (trú tại xã Phụng Thượng) đi tập thể dục dọc khu vực bờ mương thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công.

Ảnh minh họa

Bà P. bị sát hại tử vong, bà H. may mắn chạy thoát. Ngay sau đó, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, theo báo Tổ Quốc, bà H. đã tử vong sau khi chạy thoát rồi uống một chai nước lạ và có biểu hiện co giật. Ngay sau đó, bà H được người nhà và cơ quan Công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu sau đó chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội nhưng không qua khỏi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Bên cạnh đó cơ quan quan điều tra đã tiến hành thu giữ chai nước bà H uống để phục vụ kết quả điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news