Tin mới

Người quay clip kể lại việc CSGT bất ngờ ngã xuống đất khi làm việc với người vi phạm

Thứ sáu, 09/11/2018, 13:57 (GMT+7)

Nam thanh niên quay clip CSGT bất ngờ bị ngã xuống đất khi đang làm việc với người vi phạm đã kể lại toàn bộ diễn biến sự việc.

Nam thanh niên quay clip CSGT bất ngờ bị ngã xuống đất khi đang làm việc với người vi phạm đã kể lại toàn bộ diễn biến sự việc.

Theo đó, báo Tuổi trẻ, Trí thức trẻ, Thời đại đưa tin, chiều 8/11, trên tài khoản Facebook có tên Phạm Qua, 1 thanh niên mặc áo carô livestream đề nghị mọi người chia sẻ clip và nói anh chính là người đã bị "Công an phường Ngô Mây bắt".

Người thanh niên này kể lại, đêm 7/11, anh ta cùng bạn bè đi nhậu về trên đường Diên Hồng (thuộc phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) thì 1 môtô trong nhóm anh xảy ra va chạm với xe SH của 1 đôi trai gái.

Người thanh niên này nói cả hai bên đều có lỗi, nhưng phía xe SH đòi bồi thường 100 triệu đồng. Có hai công an của phường Ngô Mây đến làm việc trước, sau đó các CSGT của Công an TP Quy Nhơn đến hiện trường.

"Công an làm việc mà không đeo bảng tên, không lập biên bản. Họ để chiếc xe SH đi mất, trong khi xe bên phía tụi mình thì họ đưa lên xe để chở đi nên mình cản, không cho" - người thanh niên trong Facebook Phạm Qua kể lại.

Nam thanh niên bị cảnh sát còng tay. Ảnh cắt từ clip

Đồng thời, chủ nhân clip cho hay, trong lúc cãi nhau, anh không đụng chạm gì đến CSGT, nhưng anh CSGT này tự ngã, sau đó các công an khác xông vào bắt anh, rồi đưa về trụ sở Công an phường Ngô Mây làm việc, đến 3h sáng 8/11 mới cho về.

Ngày 8/11, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), xác nhận clip cán bộ CSGT ngã xuống đường khi đang làm việc với người dân là chiến sĩ thuộc Đội CSGT TP Quy Nhơn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT bị ngã