Tin mới

Người vợ bị chồng ‘võ sư’ bạo hành dã man rút đơn tố cáo, xin hòa giải

Thứ năm, 29/08/2019, 08:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người vợ mới sinh bị chồng đánh đập dã man đến mức nhập viện, người vợ đã rút đơn tố cáo và xin hòa giải.

Theo tin tức từ ZingVietnamnet, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết chị L. đã xin hòa giải và rút đơn tố cáo chồng Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) bạo hành.

"Người phụ nữ đồng ý hòa giải, còn anh Vinh cũng viết đơn cam kết không tái diễn vi phạm, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ", lãnh đạo công an phường cho biết.

Chồng đánh đập vợ khi đang ôm con nhỏ. Ảnh cắt từ clip

Trong đơn cam kết gửi Công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân Vinh thừa nhận do nóng giận nên gây ra vụ hành hung vợ vào tối 26/8. Người đàn ông này nói bản thân rất ân hận vì việc làm sai trái đã gây ra và cam kết sẽ không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của vợ.

Về phía chị L., chị cho biết hai vợ chồng muốn kết thúc trong êm đẹp, không kiện tụng. Lý do khiến chị quyết định rút đơn tố cáo là không muốn thù hằn từ đời này sang đời khác và chị chấp nhận gạt bỏ hết mọi sự ích kỷ để chấm dứt sự việc tại đây.

Theo lãnh đạo công an phường Thạch Bàn, việc rút đơn, hòa giải giữa hai bên lúc này mới chỉ là bước đầu còn về sau này, quyết định ly hôn hay không sẽ là do vợ chồng định đoạt.

Trước đó, Công an phường Thạch Bàn đã triệu tập Nguyễn Xuân Vinh lên làm việc sau khi nhận được đơn tố cáo của chị L. về việc bạo hành gia đình. Tối 26/8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc tivi trong nhà sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng Vinh không đồng ý. Sau khi mắng chửi, Vinh xông tới tát, đấm đá liên tiếp vào vợ mặc cho vợ đang ôm con nhỏ. Đoạn video ghi lại cảnh bạo hành này đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news