Tin mới

Người yêu của nữ sinh tự tử nghi bị cưỡng hiếp bất ngờ lên tiếng

Thứ năm, 18/04/2019, 14:16 (GMT+7)

Người yêu của cô gái đã chính thức lên tiếng liên quan đến vụ việc cô gái tử tử vì nghi bị cưỡng hiếp gây xôn xao Bắc Ninh.

Thông tin mới nhất trên Dân Việt Đất Việt cho hay liên quan đến việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh)  tự tử vì nghi bị cưỡng hiếp, người yêu cô gái đã lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, nữ sinh V.A có người yêu là  Nguyễn Văn Q (Hà Mãn, Thuận Thành).

Chiều ngày 14/4, V.A đi ăn với hội bạn tại thôn Ngọc Tỉnh (Song Liễu, Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Hiếu đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm. Tại nhà nghỉ, nạn nhân kháng cự và gọi Q đến đón.

Sau khi đón V.A về, giữa Q và V.A đã trò chuyện rất khuya về việc V.A bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ.

V.A (áo đen) đã nhắn tin với người yêu rất khuya về việc nữ sinh bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ nhưng có lẽ, Q không tin vào những gì xảy ra.

Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cho biết cặp đôi có khoảng 400 tin nhắn với nhau để giải thích và nói về vụ việc. Tuy nhiên, có thể những lời giải thích của nữ sinh 2001 không được người yêu đồng thuận.

Sau đó, cô gái đã nói với người yêu và bạn bè sẽ tự tử vào sáng hôm sau. Khi mọi người đến thì mọi sự đã xảy ra.

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận, bạn trai của cô gái mới đây đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội dung mọi người đừng nhắn tin hay gọi điện và hãy để cho cô gái được yên nghỉ

Dòng trạng thái của người yêu nạn nhân trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Đối với cá nhân nam sinh này, việc gì biết hay thấy được đều đã khai báo với cơ quan chức năng.

Q cho biết, mọi chuyện nam sinh này đã khai báo với cơ quan điều tra, mong dư luận đừng bàn tán không đúng về câu chuyện.

“Mọi chuyện thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh. Đợi vài bữa nữa sẽ rõ trắng đen… Chúng tôi thật sự mệt mỏi lắm” – Q viết trên trang cá nhân.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Bắc Ninh và huyện Thuận Thành vẫn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc em Nguyễn Thị V.A (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh - nữ sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành) nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử.

Nghi can Vũ Văn Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, trước khi nhảy cầu tự tử nghi do uất ức, V.A bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành) giở trò đồi bại.

Theo lời khai ban đầu của Hiếu, chiều 14/4, hắn đi ăn hội cùng bạn bè tại thôn Đồng Ngữ, xã Ngũ Thái và gặp nữ sinh V.A.

Thông tin cho biết thêm Hiếu và V.A có quen biết nhau (chị họ V.A lấy anh trai Hiếu). Sau khi ăn hội, Vũ Văn Hiếu chở V.A về đến đoạn cánh đồng thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu thì dừng xe. Tại đây, Hiếu đỗ lại ôm hôn V.A. Sau đó, Hiếu rủ V.A đi uống nước và nữ sinh này đồng ý.

Trên đường đi, Hiếu nảy ý định đưa V.A vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Khoảng 22h Hiếu đèo V.A đến nhà nghỉ ở thôn Đa Tiện (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành) thuê phòng. Tại đây, có ý định "quan hệ" với V.A nhưng nữ sinh này không đồng ý, chống cự nhiều lần.

Vụ việc này hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.