Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ nữ cán bộ trung tâm pháp y bị sát hại

Thứ năm, 31/01/2019, 20:04 (GMT+7)

Nghi phạm tìm chị H. để đòi nợ. Trong lúc mâu thuẫn, Thuận đã dùng dao cứa cổ khiến chị H. thiệt mang. 

Nghi phạm tìm chị H. để đòi nợ. Trong lúc mâu thuẫn, Thuận đã dùng dao cứa cổ khiến chị H. thiệt mang. 

Theo tin tức từ Gia đình và xã hội nghi phạm sát hại nữ cán bộ trung tâm pháp được xác định là Nguyễn Văn Thuận (SN 1971, quê Hà Nội, hiện đang trú tại phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng). Nạn nhân tên H. (khoảng 30 tuổi, trú tại phường Tân Giang, TP. Cao Bằng, đang công tác tại trung tâm giám định pháp y – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng).

Thông tin tìm hiểu được, chị H. có nợ đối tượng Nguyễn Văn Thuận số tiền của 30 triệu đồng. Mặc dù đã đòi nợ nhiều lần, nhưng chị H. không trả. Đến chiều ngày 29/1,Thuận tiếp tục tìm chị H. để đòi. Sau đó cả hai xảy ra mẫu thuẫn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh GĐ&XH

 

Trong lúc xô xát, Thuận đã dùng dao cứa cổ chị H. khiến nạn nhân tử vong.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt giữ đối tượng Thuận.

Trao đổi với PV Đất Việt, đại diện Sở Y tế tỉnh Cao Bằng xác nhận và cho biết: "Sự việc xảy ra liên quan đến cá nhân chị H (30 tuổi, trú tại phường Tân Giang, TP.Cao Bằng, đang công tác tại Trung tâm giám định pháp y, Sở Y tế tỉnh Cao Bằng). Từ khi đó cho đến bây giờ chưa thấy ai ở cơ quan thông báo về chuyện nợ nần của chị này".

Theo vị đại diện này, chị H là cán bộ tốt, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nữ cán bộ trung tâm pháp y này đã có gia đình. Hơn nữa, xét về kinh tế thì tôi thấy gia đình chị H không phải khó khăn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news