Tin mới

Nguyên nhân ban đầu vụ sập mái hội trường ở Hậu Giang

Thứ năm, 15/08/2019, 20:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập mái hậu trường ở Hậu Giang, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu.

Theo tin tức từ VTV, nhận định ban đầu của lãnh đạo huyện, nguyên nhân sập hội trường thị trấn Ngã Sáu, Hậu Giang có thể do ảnh hưởng của mưa dầm kèm theo dông lốc và một phần kết cấu yếu.
Công trình này do huyện Châu Thành làm chủ đầu tư, thẩm định và nghiệm thu. Các hạng mục còn trong thời gian bảo hành.

Được biết, hội trường cùng trụ sở làm việc UBND Thị trấn Ngã Sáu được bàn giao từ tháng 12/2018. Gần 8 tháng qua, các công trình này được sử dụng liên tục. Riêng hội trường nơi bị sập thường xuyên diễn ra các hội nghị quan trọng, có lúc tập trung đến 250 người. May mắn sự cố xảy ra không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ sập hội trường. Ảnh VTV

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV VOV, ông Tống Hoàng Khôi- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cho biết, hiện chưa thống kê được thiệt hại sau sự cố sập mái Hội trường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng các ngành hữu quan điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cũng trao đổi với báo Gioa Thông về vụ việc trên, ông Huỳnh Đăng Khoa, Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Huỳnh Trân (đơn vị thi công) khẳng định phía công ty thi công theo đúng bản vẽ của chủ đầu tư là Ban quản lý dự án huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang).

Ông Khoa cho biết, nguyên nhân gây nên vụ sập tường thì phải chờ kết luận của cơ quan điều tra, bản thân ông cũng chưa xác định được nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news