Tin mới

Nguyên nhân chấn thương của Văn Toàn là cú vào bóng đáng tiếc của Văn Quyết

Chủ nhật, 25/11/2018, 11:24 (GMT+7)

Đội trưởng tuyển Việt Nam vô cùng tiếc nuối khi cú vào bóng của mình khiến đàn em Văn Toàn phải từ giã AFF Cup 2018.

Đội trưởng tuyển Việt Nam vô cùng tiếc nuối khi cú vào bóng của mình khiến đàn em Văn Toàn phải từ giã AFF Cup 2018.

Hôm qua, rất nhiều người kì vọng Văn Toàn sẽ được HLV Park Hang-seo cho ra sân. Đáng tiếc, ngôi sao HAGL dính chấn thương và không thể thi đấu. Thậm chí, ông thầy người Hàn Quốc tiết lộ, Văn Toàn sẽ không thể chơi tại AFF Cup 2018. Theo chuẩn đoán, Văn Toàn đã bị vỡ sụn chêm.

 

Đáng tiếc khi chấn thương của Văn Toàn là do một pha vào bóng vô tình của đàn anh Văn Quyết ở buổi tập tối 23/11. Sau pha vào bóng đó, Văn Toàn bị đau phải ra ngoài nghỉ. Đến khi đi khám, tất cả mới ngỡ ngàng khi biết chấn thương của Toàn nặng hơn tưởng tượng.

Theo thầy Park chia sẻ, Văn Toàn đã suy sụp tâm lý khi biết tin chấn thương nặng, lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018. Về phần Văn Quyết, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng vô cùng tiếc nuối khi vì phần lỗi của mình khiến đàn em thiệt thòi.

Ở trận gặp Campuchia, sau khi ghi bàn, các cầu thủ Việt Nam đã có màn ăn mừng và tri ân Văn Toàn. Dẫu sao, Toàn cũng còn trẻ và sẽ còn nhiều năm tháng nữa để cống hiến cho ĐTVN. Xin chúc Văn Toàn sẽ sớm bình phục chấn thương còn Văn Quyết hãy bỏ qua mặc cảm có lỗi để tập trung cống hiến, thi đấu Bán kết.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news