Tin mới

Nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng tại quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Thứ năm, 06/06/2019, 09:19 (GMT+7)

Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã bước đầu làm rõ nguyên nhân và danh tính các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trước cửa hàng thời trang.

Theo tin tức từ Infonet, Người lao động, liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên trước cửa hàng thời trang tại quận Phú Nhuận, bước đầu Công an xác định, 2 nạn nhân bị đánh thương tích là Lý Hữu Toàn (45 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Lê Ngọc Điền (36 tuổi, quê Thanh Hóa). Nguyên nhân ban đầu của vụ hỗn chiến được xác định là mâu thuẫn từ ngôi nhà cho thuê.

Tháng 8/2016, bà Đặng Thị Thùy Lan (SN 1972) cho ông Nguyễn Văn Khôi (SN 1979) thuê nguyên căn nhà 61 Lê Văn Sỹ và một phần căn nhà số 63 nói trên để mở shop thời trang với thời hạn hợp đồng 4 năm. Sau khi kinh doanh được 2 năm, ông Khôi đi nước ngoài, giao nhà cho người thân là ông Lê Bùi Tường Văn (SN 1984) quản lý.

Cửa hàng thời trang nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Gần giữa năm 2019, bà Lan bán căn nhà số 63 và chốt với người mua ngày giao nhà hạn cuối là 31/5. Để kịp giao cho chủ mới, bà Lan yêu cầu ông Văn thanh lý hợp đồng với các khoản đền bù thiệt hại trước thời hạn. Tuy nhiên, 2 bên chưa chưa thỏa thuận thống nhất được các điều khoản thanh lý hợp đồng. Trưa 4/6, bà Lan đưa nhóm thợ hồ 4 người đến sửa chữa nhà số 63 Lê Văn Sỹ. Trong lúc sửa chữa, nhóm thợ hồ yêu cầu nhân viên cửa hàng thời trang di dời hàng hóa bên trong nhưng phía cửa hàng không đồng ý nên bà Lan điện thoại cho ông Văn.

Trong quá trình sửa chữa, nhóm thợ yêu cầu nhân viên cửa hàng kinh doanh quần áo di dời hàng hóa nhưng nhân viên cửa hàng này không đồng ý. Bà Lan liền gọi điện thoại cho ông Tường Văn. Ông Văn đã nhờ ông Lý Hữu Toàn (SN 1974) đến giải quyết. Sau đó, ông Toàn lái ôtô hiệu Mercedes chở theo 3 người - gồm Nguyễn Văn Tựu (SN 1994), Lê Ngọc Điền (SN 1983) và Hứa Văn Huy - đến nhà số 63 Lê Văn Sỹ.

Gặp nhau, nhóm ông Toàn và nhóm thợ xây xảy ra cự cãi dẫn tới đánh nhau. Yếu thế, ông Toàn và Điền bị nhóm thợ xây dùng xẻng, gậy đánh thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news