Tin mới

Nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 sĩ quan công an tử vong trong xe Camry

Thứ sáu, 28/07/2017, 17:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận làm 2 sĩ quan công an tỉnh này tử vong, 2 cán bộ khác bị thương, tại cơ quan công an, lái xe tải đã có khai nhận ban đầu về vụ việc.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông tại Bình Thuận làm 2 sĩ quan công an tỉnh này tử vong, 2 cán bộ khác bị thương, tại cơ quan công an, lái xe tải đã có khai nhận ban đầu về vụ việc.

Ngày 28/7, Đại tá Phạm Thật - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho hay, sau khi gây ra vụ tai nạn, lái xe tải sợ hãi đã rời khỏi hiện trường. Đến sáng 27/7, tài xế xe tải mới ra cơ quan công an trình diện. Tại cơ quan công an, lái xe tải đã có khai nhận ban đầu về vụ việc.

"Lái xe tải nói rằng, thời điểm đó có mưa lớn nên tầm nhìn bị hạn chế. Khi lái xe tải đi tới gần có nhìn thấy xe ô tô camry ở phía trước nhưng không kịp xử lý nên đã đâm vào đuôi xe camry”, ông Thật nói.

Đại tá Thật cho biết, sáng 28/7, cơ quan chức năng cùng gia đình đã tổ chức lễ truy điệu cho thiếu tá Ích (quê gốc ở tỉnh Thanh Hóa). Theo nguyện vọng của gia đình, lễ truy điệu thượng tá Nguyễn Viết Liên được tổ chức vào sáng 29/7.  

Ông Lê Bảy, Trưởng phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái – Sở GTVT tỉnh Bình Thuận cho biết thêm, tại thời điểm gây tai nạn, xe tải BKS 89C – 13368 đang lưu thông với tốc độ 36 km/h và chở hàng rất nặng.

Trước khi xảy ra vụ va chạm giao thông với xe của Công an tỉnh Bình Thuận, xe tải trên di chuyển với tốc độ cao nhất là 54 km/h.

Ông Bảy cho hay, xe gây tai nạn là loại xe tải chuyên dùng, được chở tối đa 6 tấn. Chiếc xe tải trên vừa kiểm định vào ngày 16/2/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news