Tin mới

Nhà 2 tầng đang xây ở Sài Gòn bất ngờ đổ sập

Thứ hai, 15/08/2016, 09:07 (GMT+7)

Ngôi nhà 2 tầng đang xây ở Sài Gòn bất ngờ sụt lún 1 bên móng rồi đổ sập đè sang căn nhà bên cạnh.

Ngôi nhà 2 tầng đang xây ở Sài Gòn bất ngờ sụt lún 1 bên móng rồi đổ sập đè sang căn nhà bên cạnh.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, PetroTimes, ngày 14/8. cơ quan chức năng huyện Củ Chi (TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm trong xây dựng liên quan đến căn nhà 2 tầng đang xây dựng bất ngờ đổ sập.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 13/8, căn nhà 2 tầng trên Tỉnh lộ 9 (thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) đã hoàn tất phần thô, đang trong giai đoạn hoàn thiện thì bất ngờ sụt lún 1 bên móng, toàn bộ căn nhà nghiêng hẳn qua 1 phía và đè vào căn nhà 3 tầng bên cạnh.

Nhà 2 tầng đang xây ở Sài Gòn bất ngờ đổ sập. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Thời điểm xảy ra sự cố, không có công nhân thi công nên không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận, điều tra nguyên nhân vụ sập nhà.

Được biết, căn nhà xảy a sự cố là do ông Nguyễn Văn Thọ và bà Lê Thị Thúy đứng tên và đã được chính quyền địa phương huyện Củ Chi cấp phép xây dựng. Căn nhà 3 tấng ở bên cạnh bị đè lên cũng là của 2 người này.

Sau khi xảy ra sự cố, chủ nhân căn nhà đã thuê máy xúc cùng công nhân tháo dỡ căn nhà bị sập để bảo đảm an toàn. Đến tối ngày 14/8, công tác tháo dỡ vẫn chưa hoàn tất, 1 phần căn nhà vẫn còn đè lên nhà bên cạnh.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đổ sập chủ nhân