Tin mới

Khách sạn Metropole nơi ông Trump - Kim dùng bữa tối đầu tiên

Thứ tư, 27/02/2019, 17:29 (GMT+7)

Tổng thống Donald Trump sẽ có cuộc gặp ngắn và dùng bữa tối với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong un tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

 

Tổng thống Donald Trump sẽ có cuộc gặp ngắn và dùng bữa tối với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong un tại khách sạn Metropole, Hà Nội.

Theo lịch trình do Nhà Trắng công bố, hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên sẽ có cuộc gặp riêng và ăn tối tại khách sạn Metropole trên phố Ngô Quyền, gần hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn thành phố.

Sofitel Metropole được xây dựng năm 1901, là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, mang phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc.

Thăng Long là phòng họp lớn nhất của khách sạn có diện tích 185 m2 với sức chứa 120 khách.

Phòng hội nghị La Vendra rộng khoảng 184 m2 có sức chứa từ 35 đến 150 người tùy theo cách sắp xếp.

Phòng L’Orangerie với diện tích 73m2 nằm ẩn mình trong khu vườn.

Phòng Grand Prestige Suite - phòng Tổng thống, nơi từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia. Phòng có diện tích gần 200 m2, thiết kế sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí khắp nơi.

Mở cửa từ những ngày đầu cùng với khách sạn, nhà hàng Le Beaulieu chuyên về ẩm thực Pháp, từng phục vụ nhiều chính khách quốc tế đến Hà Nội.

Nội thất bên trong nhà hàng.

Đầu bếp phục vụ món ăn tại nhà hàng Le Beaulieu.

Spices Garden (Vườn hương vị) là nơi phục vụ những món ăn Việt như phở, bún chả, hải sản... trong không gian sang trọng.

Angelina - nhà hàng theo phong cách châu Âu thường có các DJ chơi nhạc EDM (nhạc điện tử) bắt tai vào ban đêm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Jong un bữa tối