Tin mới

Nhân chứng kể lại cảnh hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây

Thứ hai, 20/04/2015, 08:45 (GMT+7)

Chứng kiển cảnh tượng, hàng nghìn người rèo rào, vượt tường, xô đẩy, chen lấn… để được vào bên trong công viên nước Hồ Tây tắm miễn phí khiến nhiều người không khỏi thất vọng và xấu hổ.

Chứng kiển cảnh tượng, hàng nghìn người rèo rào, vượt tường, xô đẩy, chen lấn… để được vào bên trong công viên nước Hồ Tây tắm miễn phí khiến nhiều người không khỏi thất vọng và xấu hổ.

Từ 8 - 10h sáng 19/4, Công viên nước hồ Tây mở cửa miễn phí, tuy nhiên, đến hơn 9h lực lượng chức năng đã phải đóng cửa vì tình trạng quá tải xảy ra.

Điều đáng nói, tuy lực lượng an ninh tại công viên đã đóng cửa nhưng rất nhiều người gồm cả nam, nữ nhiều độ tuổi khác nhau... đã không ngần ngại “vượt rào” sắt bất chấp nguy hiểm cho bản thân để vào trong.

Nhiều cô gái mặc váy ngắn cũng không ngần ngại trèo rào để được vào bên trong.

Thậm chí, nhiều cô gái dù mặc váy và bikini cũng không ngần ngại trèo rào để phi thân vào trong khiến hình ảnh phản cảm đập ngay vào mắt người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Chứng kiến cảnh "biển người" chen lấn, xô đẩy tại công viên nước hồ Tây, bạn Thúy Nguyễn phải thốt lên: "Trời ơi, đông khủng khiếp! Lần sau có miễn phí mình cũng không dám đi vào công viên nước những ngày này nữa. Phải gọi nhảy vào bể người chứ không phải bể nước, như đi đày".

Bạn Đức Long thì không ngần ngại ví von: "Ngày xưa có nạn đói năm 1945, bây giờ có nạn miễn phí 2015".

Tại công viên nước Hồ Tây sáng 19/4, không chỉ xảy ra tình trạng lộn xộn, chen lấn, mà bên trong bể bơi cũng xảy ra không ít trường hợp các cô gái bị sàm sỡ, quấy rối.

Video nam nữ thanh niên thi nhau vượt rào công viên nước Hồ Tây:


Bạn Nguyễn Dũng chứng kiến cảnh tưởng hãi hùng này kể lại: "Sáng nay, mình cũng đi công viên nước hồ Tây chứng kiến cảnh dưới suối lười cứ cách 5 mét lại có một đám thanh niên ít thì 20-30 người, nhiều thì 50 - 60 người, về sau lên tới cả trăm người. Ban đầu, cũng chỉ hò hét té nước vào các bạn gái thôi, nhưng càng về trưa thì càng nguy hiểm.

Đứng trên tầng 3 nhà để đồ, mình thấy một bạn nữ mặt rất hiền lành đang ngồi lên cái phao thì bị một đám đông hắt nước, rồi trêu đùa, sàm sỡ bạn nữ này. Sau một lúc, thấy bạn này sợ hãi, đám thanh niên này mới chịu buông tha. Sau đó, bạn nữ sợ quá chỉ dám đứng im một chỗ, mặt thất thầm, áo tắm xộc xệch".

Hình ảnh đám thanh niên "vây" một cô gái bị rách bikini tại công viên nước hồ Tây. Ảnh cắt từ clip.

Còn bạn Trần Huyền chia sẻ: "Có một cô gái áo hồng đi cùng 3,4 người bạn đứng trên mép bờ một đám thanh niên kéo xuống bể bơi rồi dìm xuống nước. Sau đó, cả đám xông vào sàm sỡ, lột hết quần áo của cô ấy ra. Bạn bè ở trên kéo lên thì bị đám thanh niên đẩy ra. Mãi sau mới được "tha", cô ấy được kéo lên bờ mà mất 1 lúc mới bình tĩnh lại để mặc quần áo được. Nói chung là hôm nay ở công viên nước hồ tây rất là loạn, đám thanh niên 70 - 80 người đi theo đoàn dưới suối lười, gặp cô gái nào là kéo xuống té nước rồi dìm xuống, xong thì sàm sỡ rồi xé bikini của hộ. Không dưới 30 cô gái bị như vậy, ai cũng phải khóc thét lên".

Chứng kiến cảnh hỗn loạn này, bạn Cao Kỳ bức xúc kể lại: "Thật sự là khá buồn, sáng nay mình cũng chứng kiến cảnh này. Tình trạng lộn xộn khiến các đường ống phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự.

Sau khi không ngăn được thì các thanh niên từ 40 - 60 người toàn đàn ông con trai đ theo sông lười gặp cô gái nào đứng một mình là lôi xuống. Sau đó, một đám xúm lại sàm sỡ nạn nhân, có trường hợp bị lột trần luôn. Ít nhất 20 nữ sinh là nạn nhân của đám người này".

Ngay sau khi những hình ảnh hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi lắc đầu, xấu hổ.

My Vân



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news