Tin mới

Nhân viên tàu hỏa phát hiện hành khách để quên va ly tiền cùng nhiều trang sức

Thứ bảy, 02/12/2017, 10:19 (GMT+7)

Ngày 1/12, nhân viên tàu SE6 hành trình TP HCM - Hà Nội  cho biết đã bàn giao một va ly có tiền và trang sức của hành khách bỏ quên cho đại diện ga Nha Trang để liên lạc trả lại hành khách.

Ngày 1/12, nhân viên tàu SE6 hành trình TP HCM - Hà Nội cho biết đã bàn giao một va ly có tiền và trang sức của hành khách bỏ quên cho đại diện ga Nha Trang để liên lạc trả lại hành khách.

Theo tin tức từ Dân Trí, báo Giao Thông, khoảng 14h 50 ngày 1/12,  tàu SE6 dừng tại ga Tháp Chàm (Ninh Thuận). Sau khi một số hành khách xuống ga, nhân viên trên tàu bắt đầu tác nghiệp, làm vệ sinh trên các toa.

Lúc này, chị Nguyễn Thị Bích Thảo, nhân viên phụ trách toa số 10 thực hiện công tác vệ sinh thì phát hiện dưới gầm giường số 25 có một chiếc vali do hành khách để quên. Chị Thảo lập tức báo cáo sự việc cho trưởng tàu SE6 và mời hành khách toa bên cạnh đến làm chứng.

Đại diện tổ tàu SE6 lập biên bản ghi nhận hiện vật bên trong va ly do khách để quên sau khi xuống tàu. Ảnh Dân Trí 

Ông Nguyễn Công Thiên, trưởng tàu SE6 cùng các bộ phận liên quan đã tiến hành kiểm tra chiếc vali và lập biên bản ghi nhận hiện vật bên trong, bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, 3 chiếc đồng hồ đeo tay, một dây kim loại màu bạc, một vòng cổ kim loại màu vàng, 3 vòng tay kim loại màu vàng, một chiếc vòng tay kim loại màu trắng bạc, 3 chiếc nhẫn kim loại màu vàng, 6 chiếc bông tai kim loại màu vàng, cùng một số đồ dùng lặt vặt.

Qua trích xuất thông tin hành khách, được biết người nằm giường số 25, toa 10 là hành khách "Nguyen Ngoc Tuan".

Đến 16h30, sau khi dừng tại ga Nha Trang (Khánh Hòa), phụ trách tàu đã thực hiện thủ tục bàn giao cho ga này để trả lại cho hành khách bỏ quên.

Được biết, tàu SE6 xuất phát từ ga Sài Gòn lúc 9h ngày 1/12 và dự kiến đến ga Hà Nội lúc 20h ngày 2/12.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news