Tin mới

Nhảy cầu Nhật Tân bất thành, chàng trai chia sẻ "trải nghiệm" kinh hoàng

Thứ ba, 06/11/2018, 10:00 (GMT+7)

Sau khi nhảy cầu Nhật Tân không thành công, chàng trai trẻ đã chia sẻ lại khoảnh khắc mong manh giữa sự sống và cái chết khiến dân mạng xôn xao.

Sau khi nhảy cầu Nhật Tân không thành công, chàng trai trẻ đã chia sẻ lại khoảnh khắc mong manh giữa sự sống và cái chết khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, một chủ tài khoản mạng xã hội Facebook đã chia sẻ một dòng trạng thái có nội dung "TRẢI NGHIỆM NHẢY CẦU NHẬT TÂN". Trong dòng trạng thái, người viết không nói lý do dẫn đến hành động mà chỉ mô tả chi tiết những gì diễn ra trước, trong và sau khi nhảy cầu tự vẫn.

Chàng trai trẻ chia sẻ: "Tôi bắt Grab lên cầu từ 8h tối, trèo ra ngoài lan can cầu ngồi một mình ở đó, trầm tư suy nghĩ nhưng thật ra trong đầu lúc đó chỉ nghĩ những suy nghĩ tiêu cực thôi.

Tôi không thích gây sự chú ý gì cả nên đang ngồi đứng dậy cái là nhảy xuống luôn. Tôi mở mắt, cắn chặt môi, nước mắt chảy ngược.

Nước xộc vào mũi vào mồm, tôi nghẹt thở, chân tay tôi tê dại co quắp không cử động được, áo len tôi mặc bị xé toạc và tuột ra. Tôi cứ tưởng thế là đã xong... là chết.

Cầu Nhật Tân. Ảnh Thời đại

Nhưng vài giây sau thì chân tay tôi cử động được, tôi trồi lên, sặc sụa trong nước. Cay xè trong mũi, rát như rách họng, bụng co thắt lại mà thở không nổi.

Khi cận kề ranh giới sống chết, tôi hối hận. Đến bản thân mạng sống của chính mình mà không tự có trách nhiệm yêu thương bảo vệ thì mình còn nói yêu thương được ai . Trước giờ mình đã cố gắng hết sức chưa hay cứ hoài niệm quá khứ và đổ do số phận.

Tôi bắt đầu sợ hãi, hoảng loạn, tôi không muốn chết nữa, tôi muốn sống, muốn làm lại, muốn cố gắng... Tôi điên cuồng bơi giữa dòng nước lạnh mong tới được bãi bồi giữa sông, nhưng chỉ mất sức chứ càng ngày càng trôi ra xa.

Tôi không biết mình trôi dạt bao lâu. Khi tỉnh lại tôi đang nằm ở bờ, một nửa người dưới nước trong bùn cát, một nửa trên bờ. Đói...Đau...Rét run cầm cập.

Giờ 3 ngày nay rồi người vẫn tím bầm đau đến không dám ho mạnh. Đừng đứa nào ngu dại như tôi nữa nhé. Hãy trân trọng và sống có trách nhiệm với bản thân và mọi người. Giờ bằng giá nào tôi cũng phải sống, phải cố gắng".

Trước đó, vào khoảng 21h45 ngày 30/10, nam thanh niên đã nhảy cầu Nhật Tân xuống sông Hồng. Theo chia sẻ của nam thanh niên, vì tin tưởng bạn bè, anh bị một vài người từng coi như anh em ruột thịt lại lật mặt lừa lọc, không chỉ cướp trắng tài sản mà còn đẩy anh vào chỗ nợ nần ngập ngụa. Dù đã cố gằng xoay xở nhưng không có mấy kết quả.Trong một thời gian dài, anh chỉ chia sẻ mọi chuyện với bạn gái, thế nhưng cuối cùng cô gái cũng rời xa anh. Bế tắc, cô độc, anh chọn đến cái chết.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news