Tin mới

Nhảy cầu tự vẫn, người phụ nữ được người đi đường lao xuống sông cứu sống

Thứ hai, 27/11/2017, 16:13 (GMT+7)

Thấy người phụ nữ nhảy cầu, người đàn ông đang trên đường đi làm thấy vậy liền nhảy xuống sông và đưa được nạn nhân lên bờ.

Thấy người phụ nữ nhảy cầu, người đàn ông đang trên đường đi làm thấy vậy liền nhảy xuống sông và đưa được nạn nhân lên bờ.

Theo Dân trí và báo Hà Tĩnh, sáng ngày 27/11, ông Nguyễn Xuân Hương – Chủ tịch UBND phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa có một người ở địa phương khác đến nhảy cầu tự tử và được người đi đường cứu sống.

Anh Cường được người dân đưa áo quần cho mặc sau khi cứu người nhảy sông. Ảnh do người dân cung cấp.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h50p ngày 25/11, anh Dương Hải Cường (trú tại TP Hà Tĩnh, công tác tại công ty Cổ phần xây dựng TM & dịch vụ 666) đang trên đường đi công tác khi đi đến đầu Cầu Phủ (tp Hà Tĩnh) thì thấy trèo nhanh lên lan can cầu nhảy xuống sông.

Thấy vậy,  anh Cường đã nhanh chóng dừng xe, mở cửa hô hoán mọi người ứng cứu, đồng thời anh cởi áo ấm rồi chạy về phía chân cầu, lao mình xuống dòng sông lạnh cóng để cứu người phụ nữ.

Khi anh Cường dìu người này vào đến gần bờ thì anh cũng kiệt sức, may mắn khi vào gần bờ anh đã víu được một bụi cây, được sự hỗ trợ của người dân người phụ nữ đã được đưa lên bờ an toàn, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của người phụ nữ đã ổn định.

Thông tin từ người dân, nạn nhân khoảng 35 tuổi, trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên vì buồn chuyện gia đình nên đã tìm đến đây tự tử.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news