Tin mới

Nhóm lửa sưởi ấm, cụ ông ngã vào đống lửa tử vong

Thứ tư, 27/01/2016, 15:43 (GMT+7)

Do thời tiết quá lạnh giá, ông Đinh Công L. đã nhóm lửa sưởi ấm, bỗng nhiên ông bị ngã vào đống lửa, khiến ngọn lửa thiêu cháy mặt và quần áo. Do không ai phát hiện ra nên ông đã tử vong.

Do thời tiết quá lạnh giá, ông Đinh Công L. đã nhóm lửa sưởi ấm, bỗng nhiên ông bị ngã vào đống lửa, khiến ngọn lửa thiêu cháy mặt và quần áo. Do không ai phát hiện ra nên ông đã tử vong.

Sáng 27/1, thông tin từ chính quyền huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao thi thể nạn nhân Đinh Công L., quê tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 25/1, do trời lạnh nên ông L. cùng 2 bảo vệ một trường THPT trên địa bàn huyện Hưng Nguyên đã đốt củi để sưởi ấm. Bất ngờ, ông L. bị ngã vào đống lửa, khiến ngọn lửa thiêu cháy mặt và quần áo.

Do thời tiết quá lạnh nên nhiều người đã đốt lửa sưởi ấm.

Do lúc đó hai người bảo vệ đã đi ra khỏi phòng, không phát hiện được sự việc nên ông L. đã tử vong sau đó. Mọi người suy đoán có thể ông L. bị lạnh đến cóng thân thể hoặc đột quỵ nên mới bị ngã vào đống lửa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại một diễn biến khác, vào ngày 23/1, vì thời tiết quá lạnh, gia đình chị Nguyễn Thị N., trú tại xóm Phong Đăng, xã Hưng Hòa, TP Vinh (Nghệ An) đã đốt than sưởi ấm. Tuy nhiên, vì trong quá trình đốt than gia đình lại đóng hết cửa khiến cả nhà bị ngạt khí than.

Mặc dù phát hiện sớm, người dân địa phương đã đưa các thành viên gia đình chị N. đi cấp cứu nhưng cháu Đậu Thị Anh T. (SN 2014) đã tử vong trên đường đi Bệnh viện.

Vào ngày 24/1, do nhiệt độ quá thấp đã khiến cho cụ ông Lương Pho Mằn (80 tuổi, dân tộc Thái), trú tại bản Keng Đu, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) tử vong. Như vậy tổng số người thiệt mạng vì giá rét tại tỉnh Nghệ An lên con số 3 người.

Tuyết rơi liên tục khiến cây cối, đường xá bị bao phủ tuyết

Hiện, thời tiết ở miền núi miền Tây xứ Nghệ đang ở mức thấp nhất chưa từng có từ trước tới nay. Nhiệt độ xuống mức âm, khiến băng giá và tuyết trắng bao phủ một số bản làng ở các huyện Kỳ Sơn, Quế Phong, Tương Dương (Nghệ An).

Cũng do nhiệt độ giảm sâu đã làm cho cuộc sống người dân bị đảo lộn, mọi người chỉ ở nhà tránh rét chứ không dám ra ngoài, sức khỏe trẻ nhỏ và người già ảnh hưởng nghiêm trọng.

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an