Tin mới

Nhóm người lạ mặt mang hung khí tấn công người nhà chú rể sau tiệc cưới

Thứ hai, 15/05/2017, 10:30 (GMT+7)

Trong lúc lấy xe tại bãi gửi ở nhà hàng tiệc cưới, một nhóm 4 thanh niên cầm gậy và roi điện đã hành hung người nhà chú rể khiến 1 người bị thương phải nhập viện.

Trong lúc lấy xe tại bãi gửi ở nhà hàng tiệc cưới, một nhóm 4 thanh niên cầm gậy và roi điện đã hành hung người nhà chú rể khiến 1 người bị thương phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào chiều 14.5 tại nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến nhiều người kinh hoàng.

Thông tin ban đầu vào trưa cùng ngày anh Nam (27 tuổi, quê Nghệ An) cùng vợ tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Phố Đôi và có gửi xe máy tại đây. Chìa khóa xe và thẻ xe anh Nam đưa cho vợ giữ. Tuy nhiên, người vợ lại để trong túi xách của mẹ ruột.

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc lấy xe máy, người nhà chú rễ bị nhóm người lạ mặt mang hung khí tấn công.

Đến 15h cùng ngày, xong tiệc cưới, mẹ cô dâu đi về Long An và mang theo chìa khóa, thẻ xe của anh Nam.

Anh Nam sau đó ra bãi giữ xe của nhà hàng thông báo nhân viên bãi xe là chờ người thân mang chìa khóa và thẻ xe lên để lấy xe. Tuy nhiên, nam nhân viên bãi xe không đồng ý và nói rằng nếu giờ không lấy thì lát nữa sẽ không được giải quyết khiến hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Vài phút sau đó, một nhóm 4 thanh niên cầm gậy, roi điện vào trong sảnh nhà hàng hành hung nhóm người nhà chú rể. Anh Đặng Thái Hòa (30 tuổi, quê Nghệ An, người nhà chú rể) chạy đến can ngăn thì bị nhóm người lạ mặt đánh tới tấp vào đầu gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Nhận tin báo, công an phường Linh Trung đã có mặt giải quyết vụ việc. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news