Tin mới

Nhóm thanh niên xăm trổ đập phá cổng làng bị dân bao vây bỏ cả ô tô để chạy

Thứ năm, 22/08/2019, 09:46 (GMT+7)

Trong lúc đập phá cổng làng Phú Viên ở Thanh Hóa, hơn 20 thanh niên xăm trổ đi trên 7 chiếc ôtô đã bị người dân vây bắt khiến cả nhóm bỏ chạy để lại ô tô.

Theo tin tức trên Zing.vn, Trí thức trẻ, ngày 21/8, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Chủ tịch UBND xã Trường Minh (huyện Nông Công, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền xã đang phối hợp với công an huyện làm rõ vụ việc nhóm thanh niên đến đập phá cổng làng Phú Viên.

Cổng làng Phú Viên sau khi bị nhóm thanh niên xăm trổ đến đập phá. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10h ngày 20/8, khoảng hơn 20 thanh niên xăm trổ đi trên 7 ô tô về tới cổng làng Phú Viên. Khi đến cổng làng, nhóm thanh niên đã lấy dụng cụ, vũ khí đập phá chân đế của chiếc cổng làng.

Chứng kiến sự việc, người dân đã báo cáo cán bộ thôn rồi hô hoán, thông báo qua loa và đánh trống kêu gọi người dân ra bao vây nhóm thanh niên xăm trổ này.

Thấy cả trăm người dân kéo đến, nhóm côn đồ nhanh chân lên 5 chiếc ô tô rời khỏi hiện trường và bỏ lại 2 chiếc ô tô.

Chân đế cổng làng bị nhóm côn đồ đập phá. Ảnh: Zing.vn

Nhận thông tin sự việc, chính quyền địa phương đã đến hiện trường làm rõ vụ việc và trấn an tinh thần người dân không được kích động.

Theo Chủ tịch UBND xã Trường Minh, nguyên nhân của sự việc được cho là trước đó người dân bức xúc vì thường xuyên có loại xe tải lớn vào mỏ đất trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường, đường làng thì bị hư hỏng. Người dân sau đó đã xây chân đế cho cổng làng hẹp bớt, hạn chế xe tải cỡ lớn ra vào.

"Loại xe 7 tấn vẫn đi qua được, còn xe lớn hơn thì không. Có thể do xe lớn không vào được mỏ đất nên phía công ty đã cho người tới đập phá cổng chào khiến người dân rất bất bình", Chủ tịch UBND xã Trường Minh nói.

Sau vụ việc, Công an huyện Nông Cống đã đến đưa 2 chiếc ôtô do nhóm thanh niên bỏ lại về trụ sở để tiếp tục điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news