Tin mới

Nổ lớn tại công ty giày da khiến 5 công nhân bị thương nặng

Thứ ba, 09/01/2018, 08:01 (GMT+7)

Khi các công nhân làm việc tại Khu tái chế thì bất ngờ máy hấp giày tại đay bị nổ khiến 5 công nhân bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Khi các công nhân làm việc tại Khu tái chế thì bất ngờ máy hấp giày tại đay bị nổ khiến 5 công nhân bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Theo tin tức trên Dân Tríbáo Infonet đăng tải, khoảng 13h45 ngày 8/1, một vụ nổ xảy ra tại Công ty Giày da Sao Vàng, nằm trên địa bàn phường Yên Thanh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khiến 5 công nhân đang làm việc bị thương nặng.

Hiện trường vụ nổ máy hấp giày khiến 5 nữ công nhân bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng (ảnh Cổng TTĐT Uông Bí)

Cụ thể, vào thời điểm trên, các công nhân trong khi đang làm việc tại nhà C, tầng 2, Khu tái chế bộ phận thành hình, Tổ làm thử thuộc công ty trên thì bất ngờ máy hấp giày (làm mềm mũi giày) tại đây bị nổ khiến 5 công nhân bị thương.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là, chị Lê Thị Ánh Tuyết (Phó quản đốc) bị thương; chị Đỗ Thị Thủy, bị choáng ngất tại chỗ; 3 công nhân còn lại là chị Lưu Thùy Linh, Phạm Thị Vân và Phạm Thị Hào bị xây xát nhẹ.

Trong số đó, được biết riêng nạn nhân Tuyết bị thương nặng nhất, bị đứt rời bàn chân phải và đang trong tình trạng nguy kịch.

Các công nhân bị thương đã được cấp cứu, theo dõi kịp thời tại Bệnh việt Việt Nam- Thụy Điển, Uông Bí.

Trao đổi với Dân Trí, ông Phạm Tuấn Đạt, Phó chủ tịch UBND TP. Uông Bí cho biết, hiện bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển đã chuyển 2 công nhân bị đứt chân và choáng ngất lên bệnh viện tuyến trên (Hà Nội) để chữa trị. 3 công nhân còn lại được điều trị tại bệnh viện. Cũng theo ông Đạt, thành phố đã hỗ trợ 3 triệu đồng cho công nhân bị nặng, còn lại là hỗ trợ ở mức 2 triệu và 1 triệu đồng/ 1 công nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news