Tin mới

Nổ lớn tại huyện đảo Phú Quý làm sập nhà dân, 5 người bị thương

Thứ tư, 01/06/2016, 23:00 (GMT+7)

Thông tin ban đầu, vụ nổ làm sập nhà dân, khiến ít nhất 5 người phải nhập viện, trong đó có 1 người bị bỏng nặng đang nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vụ nổ làm sập nhà dân, khiến ít nhất 5 người phải nhập viện, trong đó có 1 người bị bỏng nặng đang nguy kịch.

Theo tin tức đăng tải trên VOV, vụ nổ xảy ra vào khoảng 18h tối nay (1/6), trên đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận với 3 tiếng nổ lớn liên tiếp, gây rung động cả khu vực xã Long Hải.

"Vụ nổ làm sập 1 căn nhà, hơn 15 căn nhà khác bị tốc mái, vỡ kính và hư hỏng một phần. Nhiều người sống trong khu vực thôn Quý Hải bị thương. Trong đó có ít nhất 3 người đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân y huyện đảo Phú Quý", VOV dẫn thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường.

Nổ lớn tại đảo Phú Quý, ít nhất 3 người đi cấp cứu
Ảnh chụp tại hiện trường vụ nổ. Nguồn VOV

Cũng theo VOV đưa tin, ông Nguyễn Văn Ba, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Hải xác nhận vụ việc trên nhưng chưa cung cấp thông tin về các nạn nhân cũng như vụ nổ.

Thông tin ban đầu trên báo Thanh niên, tiếng nổ lớn phát ra từ nhà một ngư dân xã Long Hải (huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận).

Cùng đưa tin, báo Vietnamnet dẫn thông tin từ bệnh viện huyện Phú Quý cho biết có ít nhất 5 người dân phải nhập viện, trong đó có 1 người bị bỏng nặng hiện đang nguy kịch.

Công an huyện đảo Phú Qúy và lực lượng quân đội đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đảo phú quý