Tin mới

Nổ lớn trước cửa doanh nghiệp vận tải, giám đốc nhập viện

Thứ sáu, 30/06/2017, 13:44 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên đang phối hợp với Công an TP Tuy Hòa tiến hành điều tra về vụ nghi nổ mìn tại cửa nhà cũng là DNTN Vận tải hàng hóa Trường Sơn khiến chủ doanh nghiệp bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên đang phối hợp với Công an TP Tuy Hòa tiến hành điều tra về vụ nghi nổ mìn tại cửa nhà cũng là DNTN Vận tải hàng hóa Trường Tín khiến chủ doanh nghiệp bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên báo Người lao động, Thanh niên, sáng 30/6, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên, xác nhận cơ quan này đang phối hợp với Công an TP Tuy Hòa tiến hành điều tra về vụ nghi nổ mìn tại cửa nhà cũng là DNTN Vận tải hàng hóa Trường Tín, số 74, đường Mai Xuân Thưởng, phường 5, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Doanh nghiệp này do ông Đặng Đức Hối (SN 1964) làm chủ.

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: NLĐ

Thông tin ban đầu, vụ nổ mìn xảy ra vào lúc 4h50 phút sáng cùng ngày. Ông Trình Quang Nam, một người hàng xóm kể lại: "Lúc ấy, tôi đã dậy, đang tập thể dục thì nghe 1 tiếng nổ lớn, làm rung chuyển. Chạy ra thì mới biết nổ trước nhà anh Hối. Tôi vội đến thì nghe gia đình anh Hối kể lại nghi bị kẻ xấu gài mìn"

Tại hiện trường, một lỗ lớn trước thềm nghi do nổ mìn gây ra. Gạch vữa tung tóe. Vụ nổ lớn đến nỗi 1 bòng đèn điện của 1 gia đình cách xa hơn 20m cũng bị rơi xuống đất.

Ông Lê Thức, nhà gần vụ nổ cho biết: “Tôi cùng một vài người hàng xóm chạy đến. Vào nhà thì thấy ông Hối đang ngồi dưới đất ngay cạnh cửa chính, mặt quay vào trong nhưng máu chảy nhiều ở chân và ở mặt”.

Vụ nổ này ngay cửa chính, làm bằng sắt của nhà ông Hối. Ông Thức cho biết, vụ nổ đã làm vỡ bậc tam cấp cuối cùng. Lúc đó, trời tối nên khi mở đèn thì nhìn thấy sợi dây ngoài cùng với móc sắt dính ngoài cửa chính. Hiện trường có nhiều mảnh vở li ti và có bịch nhựa màu đen.

Sau khi đến hiện trường, ông Thức cùng người dân gọi xe taxi để đưa ông Hối đi cấp cứu và gọi cảnh sát 113, công an phường 5 để đến bảo vệ hiện trường. 

Trước khi cơ quan chức năng đến, ông Thức tham gia bảo vệ hiện trường. Ông Thức cho biết, ông Hối sống chan hòa với hàng xóm láng giềng, còn chuyện làm ăn thì không rõ.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa Phú Yên, ông Hối bị gãy ngón chân cái bên phải và 1 mắt bị thương. Toàn thân nám đen, chi chít vết thương do mảnh văng nghi do mìn. Hiện ông Hối đang cấp cứu tại Phòng Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện này.

Vụ việc đang được Công an TP. Tuy Hòa phố hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news