Tin mới

Nóng: Bắt được nghi phạm vụ chôn thi thể dưới nền nhà

Thứ tư, 06/12/2017, 13:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện một thi thể chôn dưới nền nhà ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm sát hại. Bước đầu, tên này khai nhận đã ra tay sát hại và chôn thi thể người đàn ông.

Liên quan đến vụ phát hiện một thi thể chôn dưới nền nhà ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm sát hại. Bước đầu, tên này khai nhận đã ra tay sát hại và chôn thi thể người đàn ông.

Báo điện tử VTC News, An ninh trật tự đưa tin, sau 3 ngày kể từ khi phát hiện thi thể nam giới dưới nền một ngôi nhà ở phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, Công an tỉnh Quảng Bình đã vào cuộc điều tra và bước đầu xác định nghi can.

Cụ thể, vào lúc 10h ngày 6/12, tại trụ sở Công an phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, CQĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã đọc lệnh tạm giữ nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Được biết, hiện tại, Hùng đang là lao động tự do ở TP Đồng Hới. Theo CQĐT, nạn nhân mà Hùng đã ra tay sát hại là người đàn ông tên Bùi Tiến D. (SN 1981), trú tại xã Đức Ninh, TP Đồng Hới.

Nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (áo đen ở giữa) bị dẫn giải về CQĐT.

Bước đầu, đối tượng khai nhận, chính y là người đã ra tay sát hại và trực tiếp giấu xác người đàn ông tại ngôi nhà thuê của ông L.

Hiện, CQĐT đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Trả lời PV VTC News, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu chưa cung cấp thông tin gì thêm về nghi phạm cũng như sự việc.

Như tin đã đưa, khoảng 17h30 ngày 3/12, một số công nhân đang đào phá nền ngôi nhà ở số 48 đường Trường Trinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) thì phát hiện một chiếc chân người còn nguyên vải quần được chôn dưới nền nhà. Vị trí phát hiện chiếc chân nói trên được chôn cách mặt đất chừng 30cm. Được biết, căn nhà nơi phát hiện sự việc được chủ nhân cho thuê lại để kinh doanh.

Chủ sở hữu ngôi nhà là gia đình ông N.V. L. (một cán bộ hưu trí ở Quảng Bình). Đây vốn là ngôi nhà cấp 4 xây dựng khoảng những năm 1994 và được gia đình ông L. sử dụng làm nhà ở. Tuy nhiên, đến năm 2005, ông L. xây dựng căn nhà mới nên ngôi nhà này được cho người khác thuê làm mặt bằng kinh doanh.

Từ đó đến nay, có rất nhiều người thuê để ở và kinh doanh nhưng không mấy ai thuê được lâu.

Người gần đây nhất thuê ngôi nhà là để kinh doanh quán cà phê bóng đá cách đây 6 năm và mới rời đi. Sau đó, một người khác đến thuê để kinh doanh. Khi người cải tạo lại quán lấy mặt bằng kinh doanh thì phát hiện sự việc.

Ngày 4/12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Kết quả ban đầu cho thấy, thi thể được phát hiện nghi là của một nam giới, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Chiếc quần dài vẫn còn nguyên vẹn; áo sơ mi nạn nhân mang có màu trắng đã bị rách, quấn ngang cổ; phía dưới lưng có một áo phông còn nguyên vẹn, không mặc vào tử thi.

Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 - 5 năm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news