Tin mới

Nóng: Cháy nhà hàng bia ở Đồng Nai, ít nhất 6 người tử vong

Thứ sáu, 21/12/2018, 19:27 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn nghiệm trọng xảy ra tại một nhà hàng bia ở Đồng Nai vào chiều ngày 21/12 khiến 6 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Vụ hỏa hoạn nghiệm trọng xảy ra tại một nhà hàng bia ở Đồng Nai vào chiều ngày 21/12 khiến 6 người tử vong, 1 người nguy kịch.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (phường Xuân Hoà, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa, đưa nhiều nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu.

Một nạn nhân của vụ cháy được đưa đi cấp cứu. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với PV VOV, bác sĩ  Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết, có 7 nạn nhân của vụ cháy nhập viện trong tình trạng ngưng thở, các bác sĩ đã tích cực cấp cứu nhưng chỉ có 1 người được cứu sống, 6 người tử vong do ngạt khói và bỏng.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh TNO

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Thanh Niên, thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng Công an thị xã Long Khánh, cho biết nhà hàng trên do Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi) làm quản lý. Cơ quan chức năng ghi nhận trước đây cơ sở này bán thức ăn nhanh, sau đó là chuyển sang kinh doanh nhà hàng, nhưng chưa được cấp phép. 

Hà Trang  (tổng hợp)

ện
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long Khánh