Tin mới

Nóng: Lại thêm một trường hợp bé trai 7 tuổi bị chó nhà cắn tử vong

Thứ bảy, 20/04/2019, 08:26 (GMT+7)

Cháu G. khi đi học về thì bất ngờ bị con chó của gia đình mới bắt về nuôi lao vào tấn công. Nạn nhân dù đã được cấp cứu nhưng tử vong vào chiều cùng ngày.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ và báo Thái Nguyên cho hay, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 19/4, trên địa bàn xã Khôi Kỳ, huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyên.

Theo lời kể của gia đình thì vào trưa ngày 19/4, cháu Nguyễn Đông G. (7 tuổi, trú tại xóm Gò Vai, xã Khôi Kỳ) đi học về nhà thì bị con chó gia đình mới bắt về lao ra tấn công.

Cháu bé 7 tuổi bị chó nhà cắn tử vong.

Mọi người trong gia đình đã nhanh chóng giải cứu cháu bé và đưa nạn nhân đi viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Xác nhận về vụ việc, ông Lê Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã Khôi Kỳ cho biết con chó cắn cháu bé tử vong là do gia đình mới bắt từ nhà bà nội về nuôi.

Hiện các cấp chính quyền đang điều tra, làm rõ sự việc.

Thời gian gần dây liên tiếp các vụ việc chó tấn công người xảy ra khiến nạn nhân tử vong. Gần đây nhất chiều ngày 3/4, cháu N.Đ.D (7 tuổi, ở Kim Động, Hưng Yên) chơi ở sân vận động cũ của huyện Kim Động đã bất ngờ bị một đàn chó gồm 6 con lao vào tấn công. Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa cháu D. đến bệnh viện cấp cứu.

Cháu D. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hưng Tên trong tình trạng ngưng tim, mất máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên cháu D không qua khỏi do chết não.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cho cân