Tin mới

Nóng: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kháng cáo muốn đoàn tụ với Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 18:59 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn kháng cáo xin đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo tin tức trên Vnexpress, Tuổi trẻ, chiều 10/4, TAND TP HCM đã nhận được đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) về bản án ly hôn sơ thẩm tuyên hôm 27/3.

Ngày 5/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo đến tòa án. Trong đơn, bà Thảo bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bên cạnh đó, bà Thảo cũng bày tỏ quan điểm không đồng ý với việc chia tài sản theo tỷ lệ 6/4 và giao quyền điều hành công ty cho ông Vũ.

Về phía Đặng Lê Nguyên Vũ, trong đơn kháng cáo, ông chủ Trung Nguyên mong muốn chia các tài sản tranh chấp theo tỷ lệ ông sở hữu 70%, bà Thảo 30% như quan điểm trình bày ở tòa.

Đây không phải lần đầu tiên bà Thảo có ý định xin đoàn tụ với ông Vũ. Trước đó, tại phiên tòa ngày 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã xin rút đơn ly hôn nhưng ông Vũ không chấp nhận.

Tại phiên tòa ngày 27/3, HĐXX tuyên cho vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên ly hôn. Bà Thảo được quyền nuôi 4 người con, ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 người con.

Về tài sản, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được quản lý tài sản đất và gắn liền với đất tương đương 6 bất động sản trị giá 350 tỷ; bà Thảo được giao quyền sử dụng đất và gắn liền với đất gồm 7 bất động sản trị giá 375 tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news