Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 1/7: Vĩnh Phúc - Ô tô lật trên đường cao tốc mới, người văng ra khỏi xe

Thứ ba, 01/07/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ô tô lật trên đường cao tốc mới, người văng ra khỏi xe/ Phát hiện 2 con bò tót "khủng" nặng gần 1 tấn / Kinh hoàng phát hiện xác chết nữ giới treo cổ trên cây/ Tông vào đuôi xe tải một sinh viên tử vong...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Ô tô lật trên đường cao tốc mới, người văng ra khỏi xe/ Phát hiện 2 con bò tót "khủng" nặng gần 1 tấn / Kinh hoàng phát hiện xác chết nữ giới treo cổ trên cây/ Tông vào đuôi xe tải một sinh viên tử vong...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.


Vĩnh Phúc

Ô tô lật trên đường cao tốc mới, người văng ra khỏi xe

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 1/7, tại tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai thuộc địa phận xã Tiên Lễ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc).

Một người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên, chiếc ô tô chở 4 người di chuyển trên cao tốc thì bất ngờ mất lái tông vào hàng cột mốc ven đường và lật nhào.

Nhân chứng này cũng cho hay, trước khi xảy ra tai nạn, trời đổ mưa to, rất có thể lái xe đi với tốc độ cao nên mất lái gây ra tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến người và đồ đạc trên xe bị văng ra ngoài. Nhiều người đi đường chứng kiến đã dừng lại. Tại hiện trường, lái xe bị gãy cả tay và chân, một bà cụ vẫn tỉnh và được dìu ra ngoài. Bên cạnh chiếc ô tô bị lật ngửa còn có một người đàn ông mặc áo thun xám, quần tím than và một người phụ nữ trung tuổi nằm bất tỉnh bên chiếc xe lật. Xung quanh có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, nhiều người đi đường đã báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu.

 

Phú Yên

Phát hiện 2 con bò tót "khủng" nặng gần 1 tấn 

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Chí Hậu, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang 1, huyện Đông Xuân, tỉnh Phú Yên đã khẳng định chính mình đã thấy bò tót xuất hiện trên địa bàn xã.  

Theo ông Hậu, cách đây 3 năm, người đi rừng xã Xuân Quang 1 đã phát hiện 2 con bò tót lớn, sống trong khu rừng gần suối Bà Tiền, thuộc thôn Đồng Hội, xã Xuân Quang 3.

Khoảng 3 tuần qua, 2 con bò này lại xuất hiện ngoài bìa rừng vào ban đêm để phá hoại hoa màu của người dân.

“Vào 1 giờ sáng nay (30/6), chúng tôi đã mục kích ở bìa rừng và trực tiếp thấy một con bò rừng nghi là bò tót màu đen xám, chân lông trắng, sừng dài và nhọn, có trọng lượng ước khoảng một tấn đang ăn bắp của dân”- ông Hậu cho hay.

Ngoài ra ông Hậu cũng cho biết thêm, ở bên rùa rừng có rất nhiều dấu chân và phân của 2 con bò tót. Hiện xã đang vận động người dân không đặt bẫy, săn bắn bò tót. UBND xã Xuân Quang 1 đã báo cáo vụ việc lên UBND huyện và Hạt Kiểm lâm huyện Đồng Xuân để có biện pháp xử lý.

 

Cà Mau

Kinh hoàng phát hiện xác chết nữ giới treo cổ trên cây

Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 30/6 tổ tuần tra giao thông trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP,Cà Mau được người dân trình báo phát hiện một xác chết nữ giới treo cổ trên cây mắm ven kênh xáng Cà Mau- Bạc Liêu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, một chân đụng đất, chân còn lại gác lên nhánh mắm. Nơi phát hiện thi thể nằm phía sau khu nhà trọ của nhóm công nhân thủy sản.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị Kiều Thị Cẩm Nhung (30 tuổi, ngụ khóm 6, phường 6, TP. Cà Mau).

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

 

Vĩnh Long

Tông vào đuôi xe tải một sinh viên tử vong

Khoảng 15g30 ngày 29-6, trên quốc lộ 1A (đoạn qua xã Tân Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) xảy ra một vụ Tai nạn giao thông giữa xe gắn máy và xe tải khiến một sinh viên chết ngay tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Võ Thiện (21 tuổi, ngụ xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe tải mang BKS 71T-9801 chạy từ hướng Cần Thơ về TP. Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên, xe gắn máy mang BKS 64K8-6026 do anh Thiện  cầm lái đã tông trực diện vào đuôi xe tải đang chạy cùng chiều.

Cú tông đã khiến anh Thiện ngã xuống đường và chết ngay tại chỗ. Tại hiện trường xe máy của anh Thiện bị hư hỏng nặng với phần đầu trước bể nát. Rất đông người dân hiếu kì đã tập trung theo dõi vụ việc.

Được biết, anh Thiện đang là sinh viên của Trường Đại học Xây dựng Miền Tây (tại TP.Vĩnh Long). Sinh viên này đang trên đường từ nhà trở lại trường để tiếp tục việc học thì xảy ra tay nạn thương tâm trên.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news