Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 17/3: Đồng Nai - Người phụ nữ bị tra tấn như thời trung cổ

Thứ hai, 17/03/2014, 16:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ bị tra tấn như thời trung cổ/ Đi xem bói về, hai vợ chồng bị ô tô tông chết/ Phát hiện xác chết nam giới trôi sông/ Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an xã tử vong/ Vào siêu thị, nam sinh bất ngờ bị đâm thủng tim...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ bị tra tấn như thời trung cổ/ Đi xem bói về, hai vợ chồng bị ô tô tông chết/ Phát hiện xác chết nam giới trôi sông/ Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an xã tử vong/ Vào siêu thị, nam sinh bất ngờ bị đâm thủng tim...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

Đồng Nai

Người phụ nữ bị tra tấn như thời trung cổ

Chiều 14/3, chị bị chủ quán cơm là Đào Văn L. và một nhóm thanh niên tra tấn  ngay tại quán cơm vì nghi ngờ chị Kết ăn cắp chiếc máy tính xách tay và 5 triệu đồng.

Được biết,  chị Nguyễn Thị Kết (28 tuổi, quê Thanh Hóa), hiện ở nhờ tại một quán cơm trên đường Phạm Văn Thuận, KP 5, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo lời kể của chị Kết, nhóm người này đã dùng các nhục hình, như dùng sợi dây sắt nung nóng kẹp đầu ngón chân, dùng ổ khóa và lò than hơ nóng bàn tay, chân, khiến chị bị chấn thương phần mềm toàn thân, nhiều vết bỏng trên khắp mặt và cơ thể. Ngoài ra, chị Kết còn có biểu hiện hay hoảng hốt, giật mình, van xin khi có người tới gần…

Vụ việc hiện đang được Công an phường Tam Hiệp phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Biên Hòa điều tra làm rõ.

 

Bình Định

Đi xem bói về, hai vợ chồng bị ô tô tông chết

Trưa 17/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết bệnh nhân Nguyễn Ngọc Thanh (43 tuổi, ngụ tại 59 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã tử vong vào sáng cùng ngày. Vợ anh Thanh là chị Trương Thị Vịt (41 tuổi) cũng đã tử vong vào chiều tối 16/3 khi đang được cấp cứu tại bệnh viện trên.

Theo gia đình nạn nhân, trưa 16/3, anh Thanh điều khiển mô tô mang biển số 77F7-7779, chở vợ từ nhà sang xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn) xem bói đầu năm. Khoảng 14 giờ 15 phút, khi đến ngã tư đường trục Nhơn Hội - Nhơn Lý (thuộc Khu Kinh tế Nhơn Hội, TP Quy Nhơn) thì xảy ra tai nạn với ô tô mang biển số 77A-024.24 do ông Phùng Ngọc Lưu (38 tuổi, ngụ khu vực 9, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) điều khiển theo hướng từ huyện Phù Cát về TP Quy Nhơn.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Thanh được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cả hai vợ chồng anh Thanh, chị Vịt đã lần lượt tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Thanh Hóa

Phát hiện xác chết nam giới trôi sông

Khoảng 6h30 sáng 17/3 trong lúc đi đánh cá trên sông Lạch Ghép, khu vực qua địa bàn xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, một ngư dân đã tá hỏa phát hiện một xác chết nam giới đang trôi sông.

Theo tin tức, sau khi phát hiện thi thể nam giới đang nổi lập lờ trên sông Lạch Ghép, người ngư dân đã kéo thi thể này vào bờ rồi báo lên chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định danh tính nạn nhân.

Qua khám nghiệm, xác định nạn nhân là Trịnh Đức Anh (24 tuổi, quê Nghệ An, công nhân thi công Cầu Ghép ở gần đó).

Được biết, ngày 12/3 anh Đức Anh khi đang thi công Cầu Ghép đã bất ngờ bị ngã xuống sông và mất tích, gia đình đã thuê thuyền ntìm kiếm mấy ngày qua nhưng không thấy.

Hiện nạn nhân đã được người thân đưa về quê tổ chức mai táng.

 

Khánh Hòa

Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an xã tử vong

Tin tức từ Công an TX.Ninh Hòa cho biết chiều ngày 14/3 công an viên Võ Minh (25 tuổi, công an xã Ninh Lộc) đã bị Tai nạn giao thông khi cùng một số đồng đội mật phục trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa.

Anh Minh đã bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau đâm phải, cú đâm mạnh đã khiến anh Minh ngã xuống đường. Anh Minh được đưa đi cấp cứu và chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, tuy nhiên đến đêm 15/3 anh Minh đã tử vong.

Trước đó, báo chí đã thông tin, từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã ghi nhận 7 trường hợp bị rạch mông, nạn nhân đều là nữ và bị tấn công trên đường. Riêng xã Ninh Lộc đã có 4 nữ sinh (đều học THPT) đã bị số đối tượng rạch mông, gây thương tích khiến người dân rất lo lắng, không dám ra đường, những gia đình có con đi học cũng bỏ bê việc làm để đưa đón con..

 

Phú Yên

Vào siêu thị, nam sinh bất ngờ bị đâm thủng tim

Tối 16/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết vừa phẫu thuật thành công cho một học sinh lớp 10 bị dao đâm thủng tim.

Ca phẫu thuật do bác sĩ chuyên khoa II Phạm Hà Bắc và bác sĩ Nguyễn Văn Ánh cùng ê-kíp bệnh viện này thực hiện. Bệnh nhân là Nguyễn Thành Đạt (SN 1997, ngụ thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, là học sinh lớp 10A5, Trường THPT Trần Phú, Tuy An).

Theo bác sĩ Bắc, Đạt bị dao đâm thủng thất phải của tim, gây mất nhiều máu, nguy cơ tử vong rất cao.

Bạn bè nạn nhân cho biết vào khoảng 14h chiều cùng ngày, Đạt cùng các bạn trong lớp vào siêu thị CoopMart Tuy Hòa mua một số đồ dùng chuẩn bị diễn văn nghệ nhân dịp 26.3. Khi cả nhóm vào ăn gà rán ở siêu thị thì bất ngờ bị một thanh niên đến kẹp cổ và đâm dao vào ngực.

Hiện Công an TP.Tuy Hòa đang tiến hành điều tra vụ việc

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news