Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 26/2: Cần Thơ - Mang rắn độc vào nhà nghỉ, bị rắn cắn chết

Thứ tư, 26/02/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mang rắn độc vào nhà nghỉ, bị rắn cắn chết/ Bắt giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối trên đường tuồn vào quán nhậu/ Xe khách 50 chỗ nổ lốp rơi xuống cầu, 13 người bị thương/ Dùng dao khống chế, bịt miệng 2 nữ nhân viên nhà nghỉ, cướp tài sản/ “Ngáo đá” quá nặng cô gái trẻ lao ra đường chặn xe...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Mang rắn độc vào nhà nghỉ, bị rắn cắn chết/ Bắt giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối trên đường tuồn vào quán nhậu/ Xe khách 50 chỗ nổ lốp rơi xuống cầu, 13 người bị thương/ Dùng dao khống chế, bịt miệng 2 nữ nhân viên nhà nghỉ, cướp tài sản/ “Ngáo đá” quá nặng cô gái trẻ lao ra đường chặn xe...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

Cận cảnh khối gỗ sưa có giá trị hàng chục tỷ đồng được trục vớt tại Quảng Bình:

Cần Thơ

Mang rắn độc vào nhà nghỉ, bị rắn cắn chết

Theo tin tức ban đầu, tối 24/2 ông Nguyễn Sơn Đình ( ngụ phường 4, TP.Vĩnh Long) vào nhà nghỉ Ngọc Hương, phường Hưng Phú thuê phòng nghỉ, hành lý mang theo vào phòng có một túi lưới bên trong đựng con rắn hổ đất còn sống.

Khoảng 5h ngày 25/2 người thân của gia đình ông Đình, nhận được điện thoại của ông thông báo là mình bị rắn cắn rồi tắt máy. Sau đó gia đình có điện lại nhưng không thấy ông Đình nhắc máy.

Linh cảm xảy ra việc, gia đình đã dùng phương pháp định vị trên điện thoại, xác định vị trí của ông Đình, sau đó báo cơ quan công an.

Đến 11h cùng ngày, Công an và người thân của ông Đình đã đến nhà nghỉ Ngọc Hương và phát hiện ông Đình đã chết, trong góc phòng có một con rắn hổ gài khoảng 1,4m, nặng hơn 1kg. Con rắn bị đánh chết ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

TP.HCM

Bắt giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối trên đường tuồn vào quán nhậu

Khoảng 17h ngày 25/2 Đội quản lý thị trường quận Thủ Đức, TP HCM phối hợp với Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức, Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc tuấn tra trên quốc lộ 1A (địa phận qua quận Thủ Đức).

Trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện xe tải BKS: 29C-262.60 có nhiều dấu hiệu nghi vẫn nên đã yêu cầu xe dừng lại để kiểm tra.

Lực lượng chức năng đã phát hiện xe tải trên do tài xế Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi, Hà Nội) điều khiển, có 28 thùng xốp chứa hơn 1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò (gồm lòng, chân, gân...) bốc mùi hôi thối.

Theo tài xế Nguyễn Văn Khánh (quê Hà Nội), số hàng trên anh nhận chở từ một xe tải nhỏ tại huyện Thường Tín, Hà Nội vào TP.HCM, cùng với lời dặn khi đến nơi anh Khánh gọi điện sẽ có người nhận hàng. Tuy nhiên tài xế này cho biết không rõ chủ số điện thoại trên là ai.

Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt tài xế Khánh 3 hành vi vi phạm là kinh doanh sản phẩm động vật không có nguồn gốc, phương tiện vận chuyển không đảm bảo, trốn tránh kiểm dịch với số tiền trên 6 triệu đồng.  Trạm kiểm dịch cũng lấy mẫu xét nghiệm và tiêu hủy toàn bộ lô hàng.

 

Quảng Trị

Xe khách 50 chỗ nổ lốp rơi xuống cầu, 13 người bị thương

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 25/2, một xe khách 50 chỗ lưu thông trên quốc lộ 1A đã bị nổ lốp, lật xe rơi xuống dưới cầu, khiến 13 người bị thương.

Theo tin tức, vào thời điểm trên xe khách mang BKS: 74B-002.77 do tài xế Nguyễn Văn Thành (trú tại Đông Hà, Quảng Trị) điều khiển, lưu thông theo hướng TP.HCM ra Quảng Trị trên quốc lộ 1A.

Khi xe đến địa phận cầu Ông Vạt, khu phố Lương Nam, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận thì lốp trước bên phải của xe khách bất ngờ nổ, xe mất lái sạt lề sau đó rơi xuống dưới cầu.

Vụ tai nạn đã khiến 13 người trên xe bị thương, đã được đưa đi Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận để cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cứu hộ cứu nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Thừa Thiên Huế

Dùng dao khống chế, bịt miệng 2 nữ nhân viên nhà nghỉ, cướp tài sản

Ngày 25/2, thượng tá Võ Xuân Thiện (Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế) cho biết đang truy bắt hai thanh niên gây ra vụ cướp táo tợn tại nhà nghỉ Stay Hostel (số 32 Phú Mộng, phường Kim Long).

Theo chị Lê Thị Tuyết Nga, hơn 15h ngày 21/2 chị với chị Mỹ Duyên (là con dâu của chị Nguyễn Thị Hà - nhân viên nhà nghỉ; do hôm đó chị Hà bị ốm nên nhờ con dâu đến làm thay-P.V) đang dọn dẹp ở phía sau nhà nghỉ thì có 2 thanh niên ăn mặc rất sang trọng đi vào phía quầy lễ tân thuê phòng.

Sau khi lấy phòng được một lát, 2 thanh niên này yêu cầu chị Duyên vào kiểm tra bình nước nóng. Khi nữ nhân viên vừa mở cửa, họ xông đến khống chế, gí dao vào cổ, trói chặt chân tay bằng dây nhựa, bịt kín miệng miệng bằng băng keo rồi bế lên nằm trên giường, đắp chăn lại....

Khi đã khống chế được cả hai chị, 2 thanh niên này chạy xuống lầu một lúc, rồi lại chạy lên hỏi số két sắt nhưng cả hai chị nói không biết mật mã vì đó là két sắt của chủ, chị chỉ đi làm thuê. Trong lúc hai chị van xin, hai thanh niên này đã lấy của chị Nga 1 điện thoại di động và hơn 1,3 triệu đồng; lấy của chị Duyên 200 ngàn đồng và 1 điện thoại di động. Ngoài ra, chúng còn lấy 350 USD và hơn 6 triệu đồng tiền mặt tại quầy lễ tân.

 

Nghệ An

“Ngáo đá” quá nặng cô gái trẻ lao ra đường chặn xe

Theo tin tức chiều 22/2, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, đã cấp cứu kịp thời, cứu sống bệnh nhân tên H. (20 tuổi, trú ở TP Vinh, Nghệ An)  bị “ngáo đá” quá nặng.

Trước đó, tối 17/2, người dân phát hiện H bị “ngáo đá” quá nặng bên đường ở TP Vinh nên đã gọi xe cấp cứu đến chở cô này đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

H. được cấp cứu trong tình trạng bị ngáo đá không còn nhớ họ tên mình và bố, mẹ, quê quán. Trong người H. không có một xu dính túi, không có giấy tờ tùy thân, có một chiếc điện thoại cũ nhưng không có sim. Do vậy phía bệnh viện không thể biết để liên lạc với người thân đến chăm sóc.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news