Tin mới

Nóng: Võ sĩ bất bại đã tới Việt Nam, sẵn sàng tỉ thí cao thủ boxing Trường Đình Hoàng

Thứ tư, 31/10/2018, 15:19 (GMT+7)

Võ sĩ trẻ người Australia vừa có mặt tại Việt Nam và màn tỉ thí của anh với Trương Đình Hoàng cũng đã chính thức được chốt ngày diễn ra.

Võ sĩ trẻ người Australia vừa có mặt tại Việt Nam và màn tỉ thí của anh với Trương Đình Hoàng cũng đã chính thức được chốt ngày diễn ra.

Ngày 31/10, võ sĩ trẻ người Australia - Mateo Tapia đã thông báo trên mạng xã hội rằng anh đã có mặt tại Việt Nam, đồng thời gửi một tin nhắn ngắn gọn tới cựu vô địch boxing Trương Đình Hoàng với nội dung: "Chào Đình Hoàng, Tôi là Mateo và tôi sẽ đến tìm anh".

Lập tức, võ sĩ kỳ cựu của làng boxing Việt Nam cũng thông qua mạng xã hội gửi lời phản hồi: "Chào mừng bạn đến Việt Nam. Không cần phải tìm tôi đâu, anh bạn!".

Trao đổi với Trương Đình Hoàng chiều 31/10, anh đã chính thức xác nhận với Trí thức trẻ về thời gian và địa điểm để thượng đài so găng với Mateo Tapia:

‘Đúng là Mateo đã có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đã thống nhất được thời gian và địa điểm thượng đài. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy tới (ngày 3/11) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1-TP.HCM).

Hiện giờ tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất quyết tâm và sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng ở cuộc so găng đặc biệt này".

Nóng: Võ sĩ bất bại đã tới Việt Nam, sẵn sàng tỉ thí cao thủ boxing Trường Đình Hoàng - Ảnh 1.

Trương Đình Hoàng đã sẵn sàng so găng với Mateo Tapia.

Trong một chia sẻ trước đó, Trương Đình Hoàng từng tiết lộ rằng người thắng trong trận đấu của anh với Mateo Tapia sẽ giành được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng. 

Tuy nhiên, mục đích để anh đấu trận đấu không chỉ vì giải thưởng mà điều quan trọng hơn là thượng đài vì danh dự và để khẳng định đẳng cấp của mình dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Mateo Tapia là võ sĩ chuyên nghiệp còn rất trẻ người Australia. Tay đấm này sinh năm 1998 (kém Đình Hoàng đúng 10 tuổi) nhưng đã sở hữu thành tích khá ấn tượng: đấu 8 trận chuyên nghiệp với kết quả toàn thắng, trong đó có 5 trận thắng knock-out.

Nóng: Võ sĩ bất bại đã tới Việt Nam, sẵn sàng tỉ thí cao thủ boxing Trường Đình Hoàng - Ảnh 3.

Mateo Tapia là võ sĩ chuyên nghiệp vẫn đang bất bại sau 8 trận.

Trong khi đó, Trương Đình Hoàng đã không còn là võ sĩ ở đội tuyển boxing Việt Nam mà đã trở thành một HLV. Tuy nhiên, với đẳng cấp của một tay đấm từng 8 năm liên tiếp vô địch quốc gia và từng chinh phục HCV SEA Games, Trương Đình Hoàng với kinh nghiệm của mình vẫn hoàn toàn đủ sức hạ gục Mateo Tapia.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news